x close

คดีสยอง หนุ่มฆ่าแฟนสาว เปิดกะโหลกควักสมองทำอาหารกิน



คดีสยอง หนุ่มฆ่าแฟนสาว เปิดกะโหลกควักสมองทำอาหารกิน

                เปิดคดีสุดสยองและโหดร้ายเกินมนุษย์ ชายอเมริกันบุกฆ่าแฟนสาวถึงบ้าน ก่อนผ่ากะโหลกควักสมอง รวมถึงควักหัวใจและปอดออกมาทำอาหารกิน

                เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่สตาร์  เปิดคดีสุดสยอง นายโจเซฟ โอเบอร์แฮนสลีย์ ชายวัย 34 ปี จากรัฐอินดิแอนา สหรัฐอเมริกา ก่อเหตุฆ่าแฟนสาว แทมมี่ โจ แบลนตัน ก่อนจะใช้เลื่อยไฟฟ้าเปิดกะโหลกและเปิดร่างกาย แล้วกินสมอง หัวใจ และปอด ราวกับเป็นปีศาจชั่วร้าย

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว แต่คดีถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงในหน้าสื่ออีกครั้ง หลังจากที่ศาลผุดข้อสงสัยว่า โจเซฟไม่ได้ฆาตกรรมแฟนสาวอย่างเดียว เขายังข่มขืนเธอด้วย

                รายงานระบุว่า ในวันเกิดเหตุ โจเซฟได้บุกเข้าไปในบ้านของเหยื่อ แล้วก็ใช้มีดกระหน่ำแทงเหยื่อซ้ำ ๆ จนเสียชีวิต จากนั้นก็สวมบทปีศาจกินคน เมื่อเขาได้เอาเลื่อยจิ๊กซอว์ไฟฟ้ามาเลื่อยเปิดกะโหลกและร่างกายของเหยื่อ ควักเอาสมอง หัวใจ และปอด ไปกิน

                หลังเกิดเหตุตำรวจได้พบศพของแทมมี่ โจ แบลนตัน ในห้องน้ำบ้านของเธอเอง เธอมีร่องรอยถูกทำร้ายไปทั่วโดยเฉพาะบริเวณศีรษะ และเจ้าหน้าที่ก็ได้พบจานและอุปกรณ์ทำอาหารเปื้อนเลือดอยู่ในบ้านด้วย ขณะที่สมอง หัวใจ และปอด ของเหยื่อได้หายไปบางส่วน

คดีสยอง หนุ่มฆ่าแฟนสาว เปิดกะโหลกควักสมองทำอาหารกิน

                จากหลักฐานดังกล่าว โจเซฟสารภาพว่าเขาเป็นคนฆ่าเหยื่อเอง และหลังจากที่ฆ่าเหยื่อแล้ว เขาได้เอาสมองส่วนหนึ่งของเธอไปทำอาหารทาน นั่นทำให้เขาถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมไปก่อนหน้านี้ ก่อนที่ผลการชันสูตรจะปรากฏออกมาอีกว่า พบร่องรอยการถูกข่มขืนบนร่างเหยื่อด้วย

                อย่างไรก็ดี โจเซฟได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการข่มขืนเหยื่อทันควัน พร้อมกับบอกว่าเขาหล่อเกินไปที่จะไปข่มขืนผู้หญิงอายุ 46 ซึ่งเป็นแฟนเก่าแบบนั้น

                คดีนี้ยังคงอยู่ระหว่างการไต่สวนกันต่อไป แต่ถ้าหากพบว่าโจเซฟผิดจริงตามข้อกล่าวหาทั้งหมด เขาอาจจะต้องโทษประหารชีวิตได้ไม่ยากเลย


ภาพจาก CLARK COUNTY JAIL





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีสยอง หนุ่มฆ่าแฟนสาว เปิดกะโหลกควักสมองทำอาหารกิน อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:41:57 40,568 อ่าน
TOP