x close

คำถามคาใจ เพื่อนสาวเอาหน้าอกมาโดนแขน คิดอะไรหรือเปล่า..!


 
      
          หนุ่มสุดสงสัย ทำไมเพื่อนผู้หญิงบางคนชอบเอาหน้าอกมาชนแขน พร้อมถามชาวเน็ตว่าเธอมาทำแบบนี้คิดอะไรกับเราหรือเปล่า

          ความสงสัยของคนเราบางครั้งก็ห้ามกันไม่ได้ โดยเฉพะอย่างยิ่งความสงสัยเกี่ยวกับพฤติกรรมของเพื่อนต่างเพศว่าพฤติกรรมดังกล่าวมีนัยยะซ่อนเร้นอะไรหรือไม่ เช่นกรณีเมื่อวันที่ (27 พฤษภาคม 2558) ในเว็บบอร์ดพันทิปมีสมาชิกรายหนึ่งตั้งกระทู้ถามเพื่อนสมาชิกว่า "เวลาผู้หญิงเอาหน้าอกมาโดนเรานี่ เค้าคิดอะไรหรอครับ" หลังจากที่เก็บความสงสัยอยู่นาน ที่ตนเองมักถูกเพื่อนสาวบางคนเอาหน้าอกมาสีกับแขนและร่างกายส่วนอื่น แถมยังค้างไว้อยู่อย่างนั้นเป็นระยะเวลานานอีกต่างหาก จึงอยากรู้ว่าพฤติกรรมอย่างนี้พวกเธอคิดอะไรหรือเปล่า
 
ดังรายละเอียดต่อไปนี้

         "คือเราเรียนโรงเรียนมาก่อนตอนมัธยมนะครับ ตั้งแต่เข้ามหาลัยจนเรียนจบมาก็ได้มีโอกาสรู้จักเพื่อนที่เป็นผู้หญิงมากขึ้น ความสงสัยมันเริ่มจากตรงนี้หละครับ
คือเพื่อนผู้หญิงบางคนชอบเอาหน้าอกมาโดนตัวเรา โดนแขนบ้างส่วนอื่นบ้าง(ส่วนใหญ่โดนแขน) ก็อยากจะคิดว่ามันเป็นอุบัติเหตุนะครับ แต่บางคนนี่โดนแล้วอยู่ยาวเลยครับ
ถ้าเราไม่เดินออกมาก็แช่ไว้อย่างนั้น บางครั้งนี่มีสายไปมาด้วย คือสงสัยอะครับว่าตอนมาโดนคุณผู้หญิงไม่รู้ตัวกันว่ามันโดนหรือว่าคิดอะไรกันครับ ป.ล. สมัครพันทิปมาเพื่อคำถามนี่โดนเฉพาะเลยครับ สงสัยมานานมาก อยากได้ความเห็นของผู้หญิงมากๆครับ"


          จากนั้นในเวลาต่อมาก็มีชาวเน็ตทั้งชายและหญิงเข้ามาตอบข้อสงสัยของชายดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เช่น "เราว่านางตั้งใจนะค่ะ สงสัยคุณจะโดน ผญ อ่อย แล้วล่ะ" หรือ "ถ้าโดนแปปเดียวไรงี้ เราก็จะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจค่ะ แต่ถ้าโดนละอยู่ยาว หรือส่ายเนี่ย บอกได้คำเดียวเค้า 'อ่อย' คุณอยู่ ไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรือเผลอแน่ตั้งใจล้วนๆ ถ้าคุณสนใจ ก็ลองจีบดูค่ะ มีความเป็นไปได้สูง"

          ขณะที่บางส่วนกลับมองต่างออกไปว่า "เคยถูกเอาหน้าอกมาโดนแขนมั่ง โดนหลังมั่ง อยู่ ๆ เอาหน้าอกมาพิงหลังเรามั่ง บางทีถ้าสนิทมาก ๆ ผู้หญิงเขาก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ" หรือตอบเชิงติดตลกว่า "ไม่ได้ตั้งใจโดนนะ คือใส่ฟองน้ำหนาเกินอะ ไม่ได้รู้สึกอะไร ที่มองก็งง ๆ ว่านิ่งไปทำไม" แล้วคุญหล่ะคิดว่ายังไง ??


ที่มา Pantip    

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำถามคาใจ เพื่อนสาวเอาหน้าอกมาโดนแขน คิดอะไรหรือเปล่า..! อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:09:49 20,872 อ่าน
TOP