x close

ภาพว่อน สาวรัสเซียเปลือยอก เต้นรูดเสาในผับเมืองพัทยา

สาวรัสเซียเปลือยอก เต้นรูดเสาในผับเมืองพัทยา

            แชร์กันทั่วโซเชียล ภาพแอบถ่ายหญิงชาวรัสเซีย เปลือยอกกำลังเต้นรูดเสาโชว์อยู่ในคลับแห่งหนึ่งกลางเมืองพัทยา

            วันที่ 27 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์กำลังมีการแชร์คลิปภาพของหญิงสาวชาวต่างชาติเปลือยหน้าอก กำลังเต้นโชว์รูดเสาตามจังหวะเสียงเพลงที่เปิดภายในคลับแห่งหนึ่ง บริเวณวอล์กกิ้ง สตรีท เมืองพัทยา ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแอบถ่ายโดยนักท่องเที่ยวรายหนึ่งที่เที่ยวอยู่ในเมืองพัทยา พร้อมระบุรายละเอียดว่า แอบถ่ายที่คลับแห่งหนึ่ง บริเวณวอล์กกิ้ง สตรีท ส่วนหญิงต่างชาติที่เต้นอยู่บนเวทีนั้น เป็นชาวรัสเซียที่เข้ามาทำงานในเมืองพัทยา

            ทั้งนี้รายงานระบุว่า ชาวสังคมออนไลน์ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า สถานบันเทิงที่มีการเต้นเปลือยกายและค้าบริการทางเพศ ในวอล์กกิ้ง สตรีท เมืองพัทยานั้น มีอยู่จำนวนมากและดูท่าจะไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด โดยร้านที่มีเจ้าของเป็นชาวต่างชาติจะคิดค่าบริการค่าเข้าชมคนละ 150-300 บาท ก่อนจะมีการบวกค่าบริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าเครื่องดื่มไปจนถึงค่าเรียกหญิงสาวที่เต้นอยู่บนเวทีลงมาพูดคุย เมื่อคิดเป็นเงินแล้วน่าจะหลายพันบาทจนถึงหลักหมื่นบาทเลยทีเดียว

            อย่างไรก็ตาม ชาวโลกออนไลน์อยากฝากเรื่องดังกล่าวไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยบังคับใช้กฎหมายจับกุมร้านเหล่านี้อย่างเข้มงวด เพราะเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเป็นหน้าตาของประเทศไทยด้วย


ภาพจาก  สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพว่อน สาวรัสเซียเปลือยอก เต้นรูดเสาในผับเมืองพัทยา อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 16:22:12 25,467 อ่าน
TOP