x close

กระทู้ฮอต 18+ เจอคนที่เคยมีอะไรกันครั้งแรก จะทำตัวอย่างไร




          กระทู้ฮิตในโลกออนไลน์ หากคุณได้เจอกับคนที่เคยมีอะไรด้วยกันครั้งแรก คุณจะทำตัวอย่างไร ขอความเห็นชาวเน็ตด่วนตอนนี้กำลังสับสนทำตัวไม่ถูก 

          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บบอร์ดพันทิป ได้มีสมาชิกรายหนึ่งตั้งกระทู้ชื่อ "ถ้าคุณได้เจอกับคนที่เคยมีอะไรด้วยกันครั้งแรก คุณจะทำตัวแบบไหนคะ 18+" ถามความคิดเห็นพร้อมเล่าเหตุการณ์ 18+ ถึงประสบการณ์ครั้งแรก แถมยังเป็นคนที่ตนเองแอบรักมาตลอด 4 ปี หลังจากที่ชายหนุ่มที่แอบชอบเลิกกับแฟน และมาจีบตนเอง จนกระทั่งมีอะไรกัน แต่ทว่าหลังจากนั้นฝ่ายชายกลับตีตัวออกห่าง และมารู้ทีหลังว่าเขากลับไปคบกับแฟนเก่า จากนั้นผ่านไป 1 ปี ชายคนนั้นได้เลิกกับแฟนเก่าอีกครั้งและกลับมาคุยกับตนเอง แถมชวนไปเที่ยวกันอีก 2 เดือนข้างหน้า จึงอยากถามเพื่อนสมาชิกว่าควรทำอย่างไรดี
 
ดังรายละเอียดต่อไปนี้

          "ก่อนอื่นขอบอกเลย จขกท. ไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อน เพราะแอบชอบ ผช. คนนึงค่ะ แอบชอบมา 4 ปี รอให้เขาโสด แล้วก็มีวันนั้นค่ะ เขาโสดแล้วว ผ่านไปสักพัก เราก็ต้องมางานเลี้ยงที่ ตจว. ไม่น่าเชื่อค่ะ  เราได้เจอเขาด้วย //ใจเต้นแรงงงง ประหลาดใจ ไม่ใช่อะไรหรอก บ้านพี่เขาอยู่แถวงานเลี้ยง เขาก็โดนเชิญเหมือนกัน /คิดว่าพรหมลิขิตเสียอีก เราแอบมองเขาตลอดด แบบ ยิ้มอ่อยนิด ๆ 555 แล้วในที่สุดเขาต้องตกหลุมพรางค่ะ เดินมาคุยกับเรา ถามว่า "เมาหรือเปล่า หน้าแดงเชียว"
คือเรากินเหล้า แต่ไม่เมานะ ที่หน้าแดงเพราะเขินแกรต่างหาก หลังจากนั้นก็แลก LINE คุยกันได้เดือนกว่า ๆ ก็นัดเจอกันค่ะ ไปดูหนัง กินข้าว มารับ ไปส่ง มาวันหนึ่งเขามาส่งที่บ้านประมาณ 4 ทุ่ม ทางกลับบ้านมืดมาก เพราะอยู่ ตจว. มีแต่ต้นใม้นาน ๆ จะเจอบ้านคน

          เข้าเรื่องนะ เขาจอดรถค่ะ มโนเอานะ อยู่ในรถ 2 คน แอร์เย็น ๆ เปิดเพลงเบา ๆ รอบข้างไม่มีบ้านคน มืดมากกก แล้วเขาก็หันมามองเรา เราเลยถามว่า "รถเป็นอะไรอะ จอดทำใม" แกล้งโง่ เขาตอบว่า "ไม่ได้เป็นไร แค่ง่วง" ห่ะ งงง่วงหรอ อากาศฟินแบบนี้ง่วง คิดในใจ สักพักเขาจับมือค่ะ แล้วก็ถามว่า "เห้ย ! จะทำอะไรอะ " แล้วเขาก็จูบเราทันที คือทั้งอึ้ง ทั้งเขิน จูบแรกเราด้วยล่ะ แล้วเป็นคนที่เราแอบชอบ เลยฟินหนักมาก พอมีสติ เราเลยยุติทุกอย่าง แล้วถามว่า "ทำแบบนี้ทำไม เดี๋ยวมองหน้ากันไม่ติด" เขาเงียบ แล้วก็จูบต่อ ครั้งนี้หนักเลยค่ะ มือไม้ไปหมด เราได้แต่บอกว่า อย่าทำแบบนี้เลยย กลับบ้านเหอะ เดี๋ยวแม่เป็นห่วง แล้วก็ถึงบ้านอย่างปลอดภัย คือนอนไม่หลับเลย กลิ้งไปมา อมยิ้มตลอดผ่านไป 3 วัน ก็ต้องขึ้นมา กทม. เพราะมหาลัยใกล้เปิด

          แล้วเขาก็เรียนที่ กทม. แต่คนละที่เลยมาด้วยกัน เรามาถึงก็มืดแล้ว เขาเลยบอกว่าจะหาโรงแรมนอนแถวนี้ เพราะไม่มีรถกลับบ้าน เราเลยช่วยเขาหา ใกล้ๆบ้านเรานี่แหละ หาห้องอะไรเสร็จเราเลยขอกลับบ้าน เพราะเพลียกับการนั่งรถมาก เขินด้วยล่ะ 555 สักพักเขา LINE มาว่าหิวข้าว ซื้อข้าวมาให้หน่อยเขาไม่รู้จักร้าน เราเองก็ลืมไปว่าไม่ได้กินอะไรกันเลย เลยออกไปซื้อให้ ก็เลยกะว่านั่งกินข้าวเสร็จจะกลับบ้านเลย เขาถามว่า "จะรีบไปไหน อยู่เป็นเพื่อนก่อนเรากลัว"  คือ ผช. นะจะกลัวอะไร 555 //คิดในใจ  เราเลยบอก "โอเค แต่อยู่ได้แป๊บเดียวนะ เดี๋ยวแม่บ่น " เขาเลยชวนมานั่งบนเตียง เขินมากอะ เราบอกว่า "นั่งตรงนี้ได้ ไม่เป็นไร" เขาเลยดึงมาที่เตียง เราตกใจมากกก 555 เขินด้วย เขาเลยนอนบนตัก เอามือเราไปจูบ คือทำตัวไม่ถูกเลยย นั่งเงียบ สักพักเขาลุกขึ้นมา มองหน้า ค่อย ๆ จับหน้า หยิกแก้ม แล้วค่อยจูบหน้าผากเบาๆ >< //มันเหมือนซีรี่ส์เลยแกรรรร อ๊ากกกเขิน เขาไม่พูดอะไร เราก็ไม่ได้พูด ได้แต่ อมยิ้ม แล้วเขาก็จูบเรา

          เขาจับเรานอน แล้วก็ไซร้คอ ค่อย ๆ ลงไปที่หน้าอก โอเคพอ แค่นี้น่าจะรู้นะ ว่าไม่น่ารอด 555 พอมีอะไรกันเสร็จ เขาก็กอดเราแน่นๆ และนานมากกก คือตอนนั้นมันมีความสุขมากอะ หลังจากคืนนั้น เขาก็เงียบไปเลย ไม่ทักไม่โทร แล้วเลยชวนไปดูหนัง ทำตัวปกติ แต่เค้าบอกว่าไม่ว่าง เราเลยโอเค เข้าใจ เอาไว้วันหลัง เขาบอกว่า คือคงไม่ได้ไปอีก เราก็แอบงง ๆ นะ ก็เลยตอบไปว่า เอาไว้วันที่เธอว่างก็ได้นี่ เขาบอกว่า คือ ขอโทษนะ ขอโทษจริง ๆ เราเลยถามว่าจะไม่เจอกันอีกไช่มั้ย เขาตอบว่า อืม ใช่ ขอโทษนะ เราไม่ตอบอะไร น้ำตาคลอเฉยเลย ปกติร้องไห้ยากมาก แต่พอได้ยินแบบนี้ มันรู้สึกแย่อะ คือที่ผ่านมาคืออะไร เรายอมเธอขนาดนี้ แต่อยู่ดี ๆ มาทิ้งเรา คืองงมาก ได้แต่โทษตัวเอง เรามันโง่เอง ใจง่ายเอง

          พอไปดูในเฟซเขา สรุปคือ เขากลับไปคืนดีกับแฟนเก่าเขาค่ะ ลงรูปคู่ ไปไหนมาไหนด้วยกัน เวลาเห็นเรามือสั่นมากกก น้ำตาไหล ทั้ง ๆ ที่ไม่อยากเป็นแบบนี้ ไม่อยากร้องไห้ TT แต่มันคุมตัวเองไม่ได้จริง ๆ เขาดูรักกันมาก ผ่านไป1 ปี เขาเลิกกับแฟนอีกแล้ว แล้วก็ทักมาหาเราว่า ไม่กลับ ตจว. บ้างหรอ เราตกใจและดีใจมาก คือไม่รู้ดิ มันดีใจอะแต่ตอนนี้คุยกันแบบเพื่อนมากกว่า นาน ๆ ทักมา เพราะเหมือนว่าตอนนี้เขากำลังเฮิร์ทเรื่องความรักด้วย เราเลยชวนเขาไปเที่ยว เขาตอบตกลงนะ อีก 2 เดือน เราจะไปเที่ยวกัน

          ทุกคนคิดว่าเราควรทำตัวอย่างไรดีคะ ใจหนึ่งก็รัก ใจหนึ่งก็เจ็บ ตอนนี้เราก็ไม่มีใคร ตั้งแต่เขาทิ้งเราไป ไม่คิดจะมีใครเลย รอเขาคนเดียว ทั้งๆที่เขาเคยทำเราเสียใจ เราคงรักเขามั้ง เลยรอ ป.ล. ตอนที่คุยกัน เขาไม่เคยขอเราเป็นแฟน เราเองก็ไม่ได้ขอกันเป็นแฟน คือมีอะไรกันทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เป็นแฟนกัน เราคงดูแย่มากเลย TT"


          หลังจากนั้นก็มีสมาชิกรายอื่นเข้ามาแสดงความคิดเห็นแนะนำเจ้าของกระทู้เป็นจำนวนมาก เช่น เจ้าของกระทู้ควรมีวุฒิภาวะ และเข้าใจว่าการมีความสุขทางเพศเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ หากอยากมีเพศสัมพันธ์กับเขา ก็ต้องรับเงื่อนไขได้ว่าจะไม่เป็นความสัมพันธ์แบบครอบครัว ร่างกายของเราจะทำอย่างไรเลือกเอง อย่าปล่อยให้ความเชื่ออนุรักษนิยม เรื่องรักนวลสงวนตัวมาลดค่าความเป็นคนของคุณ

         ส่วนอีกความเห็นมองว่า การที่เจ้าของกระทู้ยินยอมไปเที่ยวกับเขาอีกน่าจะเรียกว่าสมยอมทั้งสองฝ่าย ถือว่า Win-Win แต่เฉพาะเรื่อง Sex เท่านั้น เพราะในเรื่องของความสัมพันธ์ตอบยาก เนื่องจากฝ่ายชายไม่เคลียร์ว่าคบกันในฐานะอะไร ต้องถามตัวเองว่าอยากมีความสัมพันธ์แบบไหน อยากเป็นคู่นอนหรือเป็นแฟน หากอยากจบความสัมพันธ์ ก็ต้องถอยออกมา ถ้าอยากได้คำยืนยัน ก็ต้องถามฝ่ายชายว่าตอนนี้เราคบกันในฐานะอะไร แต่เท่าที่ดูการพัฒนาเป็นคนรักคงยาก เพราะเขามาหาคุณแค่ตอนเหงา ตอนที่ไม่มีใคร ถ้าเขาเจอคนใหม่ คุณอาจจะเจ็บแบบเดิม

        
ที่มา Pantip   

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา



    

   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระทู้ฮอต 18+ เจอคนที่เคยมีอะไรกันครั้งแรก จะทำตัวอย่างไร อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 11:46:45 70,003 อ่าน
TOP