x close

สาววูบดับในรถคาปั๊มน้ำมัน เลือดไหลออกจมูกปาก




          ความคืบหน้าเหตุ หญิงสาวเสียชีวิตในรถ ปั๊มน้ำมัน ปตท.มหาชัย คาดดับเครื่องยนต์แล้วเป็นลม เนื่องจากอากาศร้อน

          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2558 ความคืบหน้า เหตุหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. มหาชัยเมืองใหม่ จ.สมุทรสาคร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเสียชีวิตอยู่ โดยลักษณะยังคงนั่งตรงที่คนขับ ศีรษะตะแคงลงไปฟุบกับเบาะ เนื้อตัวมีรอยแดง ผิวหนังบางส่วนคล้ายรอยไหม้จากแสงแดดและลอกหลุด มือและเท้าเกร็ง เลือดไหลออกมาทางจมูกและปาก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.นิภาวรรณ หมอกต้ายซ้าย อายุ 28 ปี ชาว ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

          จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดทั้งสิ้น ส่วนทรัพย์สินมีค่าก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลสมุทรสาครทำการชันสูตรเบื้องต้นก่อนที่จะส่งต่อไปยังสถาบันนิติเวช

          สำหรับสาเหตุต้องรอให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำการชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง แต่คาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นขับรถยนต์เข้ามาจอดแวะพักในปั๊มน้ำมันแล้ว ดับเครื่องยนต์ยังไม่ทันได้เปิดประตูรถ เกิดอาการเป็นลมแดดหรือวูบขึ้นมาอย่างกะทันหัน และคาดว่าอาจจะมีโรคประจำตัวด้วย จึงได้หมดสติไป ซึ่งเมื่ออยู่ในรถยนต์ที่ปิดกระจกและอากาศที่ร้อนจัดจึงทำให้เสียชีวิต ส่วนผิวหนังนั้นก็น่าจะมาจากการถูกแดดแผดเผาและอบ เนื่องจากอยู่ในรถเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก บริษัท มหาชัยเคเบิลทีวี จำกัด

สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววูบดับในรถคาปั๊มน้ำมัน เลือดไหลออกจมูกปาก โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 22:02:31 34,336 อ่าน
TOP