x close

ผิดไหม ! มีอะไรกับแฟนเก่าทุกครั้งที่ได้เจอกัน




          อยากรู้ เลิกรากันไปกว่า 3 ปี แต่ยังติดต่อกันอยู่ ทุกครั้งที่เจอกันมีอะไรด้วยตลอด อยากรู้ว่าทำไปเพราะรัก เผลอใจ หรือแค่ความอยากเท่านั้น      

          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บบอร์ดพันทิป ได้มีสมาชิกรายหนึ่งตั้งกระทู้ชื่อ "มีอะไรกับแฟนเก่าทุกครั้งที่ได้เจอกัน 18+" เล่าเรื่องราวของตนกับแฟนเก่าที่เลิกรากันไปกว่า 3 ปี แล้ว แต่ยังติดต่อกันอยู่เรื่อยมา แต่จะเจอกันนาน ๆ ครั้ง และทุกครั้งที่แฟนจะขอมีอะไรด้วยตลอดโดยที่ตนเองก็ยินยอม ซึ่งที่ผ่านมาเจอกันและมีอะไรกันแล้วกว่า 10 ครั้ง ล่าสุดไปเที่ยวกันที่หัวหิน 3 วัน จึงพักที่บ้านแฟนเก่าและมีอะไรกันตลอด จึงอยากถามว่าที่ตนเองยอมแฟนเก่านั้นเป็นเพราะรัก เผลอใจ หรือแค่ความยากเท่านั้น ตอนนี้สับสนมาก    

ดังรายละเอียดต่อไปนี้

          "สวัสดีคะ ตอนนี้รู้สึกสับสนกับความรู้สึกตัวเองมาก ขอเล่าเลยนะค่ะ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปพักผ่อนที่หัวหินคะ ไปคนเดียวแล้วก็ไปพักที่บ้านแฟนเก่า แฟนเก่าที่ว่านี้เราเลิกกันไปได้ 3 ปีกว่าแล้วแต่เค้าก็ยังติดต่อเรามาเรื่อยๆ พอเราบอกว่า เนี่ย!! อาทิตย์หน้าเราจะไปหัวหินเค้าก็อาสา บอกว่ามาพักที่บ้านเค้าก็ได้จะได้ไม่ต้องเสียเงินไปเช่า รร นอนคนเดียว เราไม่เจอกันมาปีเกือบ 2 ปีแล้วคะ ต่างคนก็ต่างไม่มีใคร แต่เค้าพูดเสมอว่าเค้ายังไม่ลืมเรื่องของเรา ยังรัก ยังเป็นห่วงเราเหมือนเดิม แต่สำหรับเราแล้วเราทุกอย่างมันเป็นแค่อดีตคะ แต่พอเราได้ไปอยู่ด้วยกันเรากับเค้าจะมีอะไรกันตลอดเลย แต่สำหรับเค้า เค้าบอกว่ายังรัก แล้วเราหละค่ะ ที่ยอมเพราะรักหรือแค่เผลอใจหรือแค่ความยากเท่านั้น สับสนมากคะตอนนี้

          ปล.หลังจากที่เราเลิกกันเราสัญญากันไว้ว่ายังไงเราก็ยังเป็นพี่น้องกันได้เสมอ หลังจากที่เราเลิกกันเราได้เจอกันประมาณ 10 กว่าครั้งคะ มีอะไรด้วยกันมาตลอด ครั้งล่าสุดไปหัวหิน 3 วันมีอะไรกันทั้ง 3 วันเลยคะเกือบครึ่งค้อนคืนที่เรามีอะไรกัน ตอนนี้สับสนตัวเองมากคะ รัก เผลอใจ อยาก"


          แน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีสมาชิกรายอื่นเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก โดยมีผู้แสดงแสดงความคิดเห็นพร้อมตั้งคำถามว่า คงไม่ใช่รัก ถ้ารักก็คงไม่เลิกกัน คงไม่ใช่พี่น้อง พี่น้องคงยับยั้งชั่งใจ ทำไมต้องเลือกไปหัวหิน ไปหัวหินแล้วทำไมต้องไปบอกเค้า บอกเค้าแล้วทำไมต้องไปอยู่บ้านเค้า แบบนี้ไม่เผลอหรอก หายสับสนรึยังครับ เหลืออีก 1 ความน่าจะเป็นคือความอยากมากกว่า

          ขณะที่บางส่วนเห็นว่า ตามหลังจิตวิทยาหากคู่รักที่เลิกกันแล้ว ยังเป็นเพื่อนกันได้ แสดงว่าพวกเขายังรักกันอยู่ หรือไม่ ก็ไม่เคยรักกันเลย ในกรณีนี้เจ้าของกระทู้น่าจะยังรัก มีความรู้สึกอยู่ ถ้าทั้งคู่ยังโสด ก็คงไม่ผิด ลองคุยดูว่าจะกลับมาคบกันได้ไหม แต่ถ้าทั้งคู่ ต่างมีแฟนกันอยู่แล้ว ก็คงคิดเองได้ว่าสิ่งที่ทำถูกต้องหรือไม่ 

ที่มา Pantip      

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผิดไหม ! มีอะไรกับแฟนเก่าทุกครั้งที่ได้เจอกัน อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:06:41 178,719 อ่าน
TOP