x close

นักร้องนำวงออดี้ หวิดโดนจี้ หลังถูกคนร้ายขับรถประกบหวังจี้ชิงทรัพย์


 
             ออดี้ นักร้องนำวงออดี้ ถูกคนร้ายวัยรุ่น ขับรถจักรยานยนต์ประกบ หวังจี้ชิงทรัพย์ ช่วงโค้งอินทามระ ระหว่างซอยนวมินทร์ 28 กับ 30 เจ้าตัวเผย รอดหวุดหวิดเพราะตั้งสติและหนีทัน ฝากเตือนประชาชนให้ระวังตัวขณะเดินทางในที่เปลี่ยวด้วย
 
             วันที่ 28 พฤษภาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายพสิษฐ์ ธนชัยบุญยรัตน์ หรือ ออดี้ นักร้องนำวงออดี้ เล่าเหตุการณ์วินาทีระทึก จากการถูกคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ประกบหวังปล้นชิงทรัพย์ว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวสป้า กลับจากซ้อมดนตรีกับเพื่อน ๆ ที่ย่านเกษตรนวมินทร์ จนกระทั่งขับมาถึงช่วงโค้งอินทามระ ซึ่งอยู่ระหว่างซอยนวมินทร์ 28 กับ 30 เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเร็วมากจนรู้ตัวอีกที เครื่องยนต์ของตนก็ดับไปแแล้ว


 
             นายพสิษฐ์ เล่าต่อว่า จากนั้นก็มีคนร้ายวัยรุ่นประมาณ 6 คน ขับรถจักรยานยนต์ 3 คัน มาประกบด้านซ้ายและด้านขวาไว้ พร้อมกับตะโกนบอกให้หยุดรถ ตนจึงตั้งสติ คาดว่าโดนปล้นแน่ ๆ แต่โชคดีที่บังเอิญเหลือบไปเห็นกุญแจรถยังไม่ถูกดึงออกไป แต่ถูกบิดอยู่ในตำแหน่งปิดสตาร์ท ตนจึงรีบบิดกุญแจเปิดสตาร์ทเครื่อง แล้วขับเร่งหลบออกมาอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งพ้นจากคนร้ายกลุ่มดังกล่าว
 
             ทั้งนี้นายพสิษฐ์ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ต้องขับรถจักรยานยนต์ยามค่ำคืนในที่เปลี่ยวว่า ขอให้ระวังตัวไว้ให้ดี เพราะแม้อีก 100-200 ข้างหน้า จะเป็นที่ชุมชนหรือที่มีแสงสว่าง แต่ก็จะมีช่วงมุมอับที่คนร้ายมักจะใช้เป็นสถานที่ก่อเหตุอยู่บ่อยครั้ง




ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องนำวงออดี้ หวิดโดนจี้ หลังถูกคนร้ายขับรถประกบหวังจี้ชิงทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:52:28 19,209 อ่าน
TOP