x close

แก๊งโจ๋ยกพวกรุมพ่อ-ลูกช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ ดับ 1 ราย ฉุนเบิ้ลเครื่องใส่

แก๊งโจ๋ยกพวกรุมพ่อ-ลูกช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ ดับ 1 ราย ฉุนเบิ้ลเครื่องใส่

              วัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายพ่อ-ลูกช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ ย่านบางบัวทอง จนฝ่ายลูกชายเสียชีวิต เหตุไม่พอใจเบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดัง

              วันที่ 27 พฤษภาคม 2558 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบศพชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ภายในหมู่บ้านบัวทอง 4 ซอย 5/3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพมีเลือดไหลออกมาจากหูซ้ายและจมูก ทราบชื่อคือ นายสุพจน์ แซ่โง้ว อายุ 32 ปี เป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ โดยมีบิดาคือ นายจรูญ แซ่โง้ว เป็นเจ้าของกิจการร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่หน้าปากซอยใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายเดชา จำปา อายุ 33 ปี และนายชนะ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี 2 ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุทำร้ายนายสุพจน์จนเสียชีวิตได้แล้ว

              จากการสอบถามนายจรูญ บิดาผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและบุตรชายได้ช่วยกันซ่อมรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนบ้านคือ นายปื๊ด นำมาซ่อมที่อู่ จากนั้นกลุ่มของนายเดชา ก็ได้ขับรถในลักษณะลองเครื่องยนต์และเบิ้ลเครื่องจนเสียงดัง ทำให้นายปื๊ดตะโกนต่อว่านายเดชา จนมีปากเสียงถึงขั้นชกต่อยกัน ซึ่งกลุ่มของนายเดชาก็นำท่อแป๊บเหล็กมาเป็นอาวุธ และขว้างเข้าที่หัวของตนขณะเข้าไปห้าม จนกระทั่งนายปี๊ดและบุตรชายวิ่งหนีออกจากที่เกิดเหตุ จากนั้นไม่นานนายเดชาได้นำพรรคพวกอีกประมาณ 10 คนมารุมทำร้ายตน บุตรชาย และนายปื้ด ก่อนที่ต่อมามีเพื่อนบ้านแจ้งว่าพบชายนอนหมดสติอยู่ภายในซอย ตนจึงรีบไปดูและรู้ว่าเป็นบุตรชายของตน

              ขณะที่นายเดชา ผู้ก่อเหตุได้อ้างว่า นายปื๊ดไปเบิ้ลเครื่องที่หน้าบ้านจึงทำให้ไม่พอใจ ทั้งนี้เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายยังคงให้การขัดแย้งกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะต้องทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง รวมถึงจะติดตามตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋ยกพวกรุมพ่อ-ลูกช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ ดับ 1 ราย ฉุนเบิ้ลเครื่องใส่ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:57:45 12,088 อ่าน
TOP