x close

เมียสุดทนคว้ามีดแทงผัวเจ้าชู้สาหัส ก่อนโทรแจ้งตำรวจ-รอมอบตัว

เมียสุดทนคว้ามีดแทงผัวเจ้าชู้สาหัส ก่อนโทรแจ้งตำรวจ-รอมอบตัว

          ภรรยาสาวสำนึกผิด โทรแจ้งตำรวจ-มอบตัว หลังก่อเหตุใช้มีดแทงปลายแหลมสามีเจ็บสาหัส เหตุเจ้าชู้และจับได้ว่าแอบซุกกิ๊ก อ้างแค่ต้องการสั่งสอน

          วันที่ 28 พฤษภาคม 2558 พ.ต.ท. เรืองวิทย์ ฉัตรดวงเด่น สวป.สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ใช้มีดแทงกัน ที่หอพักสันติตรานนท์ ม.1 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่พร้อมกู้ภัยจึงรุดเข้าตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบ นางสาวสุวรา สว่างวงษ์ อายุ 34 ปี พยุงร่างสามีคือ นายดำริ เรืองผล อายุ 37 ปี ที่กำลังส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดจากการถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณหัวไหล่ข้างซ้าย มีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

          จากการสอบสวน นางสาวสุวรา สารภาพว่า ตนเป็นคนแทงนายดำริเอง เนื่องจากโกรธแค้นที่สามีเป็นคนเจ้าชู้และมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนล่าสุดจับได้ว่าสามีนั้นแอบมีกิ๊กใหม่ จึงทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงกว่าทุกครั้ง ตัวนายดำริได้มีการทำลายข้าวของในบ้าน และด่าทอไปถึงบุพการี ตนทนไม่ไหวจึงคว้ามีดปลายแหลมยาว 10 นิ้ว แทงเข้าที่ไหล่ซ้าย 1 แผล

เมียสุดทนคว้ามีดแทงผัวเจ้าชู้สาหัส ก่อนโทรแจ้งตำรวจ-รอมอบตัว

          อย่างไรก็ตาม นางสาวสุวรา ยอมรับว่าสิ่งที่ทำนั้นรุนแรงเกินไป ซึ่งตนไม่ได้ตั้งใจให้ถึงตายเพียงแค่จะสั่งสอนก็เท่านั้น จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ภาพจาก brighttv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก brighttv



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสุดทนคว้ามีดแทงผัวเจ้าชู้สาหัส ก่อนโทรแจ้งตำรวจ-รอมอบตัว โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 13:48:41 5,491 อ่าน
TOP