x close

OPPO Neo 5s ตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ

OPPO Neo 5s ตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้



การมาถึงของ OPPO Neo 5s สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดในตระกูลNeo จะทำให้ผู้ใช้งานทั่วโลกได้สัมผัสกับนิยามใหม่ของสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา ที่ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม เต็มไปด้วยไปด้วยฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์สำหรับการใช้งาน และประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ ในราคาเพียง 5,990 บาท

งดงามในเรือนร่างที่แข็งแกร่ง

ด้วยโครงสร้างตัวเครื่องแบบโลหะ 2 ชั้น (Double-layer metallic structure) ทำให้ได้ตัวเครื่องที่กะทัดรัด แบนบาง และบอดี้ตัวเครื่องที่แข็งแรงไร้รอยต่อ และโครงสร้างโลหะภายในตัวเครื่องที่แข็งแกร่งยังช่วยในการกระจายความร้อนออกจากชุดชิปเซ็ต ทำให้ OPPO Neo 5s มีเสถียรภาพการทำงานที่ดีแม้ในสภาวะโหลดงานหนัก อย่างเช่นการรันแอพใหญ่ๆ หรือการเล่นเกมเป็นต้น นอกจากนี้ OPPO Neo 5s ยังมีการคิดใหม่ทำใหม่ในขั้นตอนการผลิต กับชิ้นฝาหลังแบบเคลือบผิวลามิเนตที่มีความใส มันวาว ทำให้ OPPO Neo 5s ดูโดดเด่นกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใดๆ ในระดับราคาเดียวกัน

 

รูรับแสงกว้างขึ้น ถ่ายภาพได้งดงามขึ้น

เซ็นเซอร์ภาพกล้องหลังได้มีการอัพเดตใหม่ให้มีขนาดความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล และขนาดรูรับแสงที่กว้างถึง F/2.2 ทำให้ได้ความสว่างของภาพถ่ายที่เหมาะสมในหลายสภาพแสง และสามารถบล็อกแสงอินฟราเรดไม่ให้เข้าไปในเซ็นเซอร์ภาพ ทำให้ได้รูปถ่ายที่สวยงาม และด้วยโหมดการถ่ายภาพแบบพิเศษ อย่างเช่น โหมด Double Exposure (การรับแสงสองครั้ง) และ Panorama ทำให้มั่นใจได้ว่า OPPO Neo 5s มีโหมดการถ่ายที่รองรับทุกจินตนาการในการสร้างสรรค์ภาพถ่ายของคุณได้อย่างครบถ้วน และด้วยซอฟต์แวร์ประมวลผลภาพอัจฉริยะ Pure Image 2.0+ ที่มีโหมดการถ่ายเซลฟี่หน้าเนียนฟรุ๊งฟริ้ง และโหมดการถ่ายที่ปรับแต่งค่าได้อย่างยืดหยุ่น ทำให้รองรับทุกความต้องการในการถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี



 

ฉลาดและคล่องตัว

การพัฒนาไม่ได้หมายถึงเพียงเฉพาะการปรับเปลี่ยนรูปโฉมให้งดงามขึ้น แต่หมายถึงการปรับปรุงให้ใช้งานง่ายขึ้นด้วย อย่างเช่นการแคปเจอร์ภาพหน้าจอได้อย่างง่ายๆ แค่ลาก 3 นิ้วบนหน้าจอ นอกจากนี้ฟังก์ชั่นการสั่งงานอัจฉริยะยังรองรับการสั่งงานได้หลากหลายรูปแบบแม้ในขณะหน้าจอดำ อย่างเช่นการเปิดหน้าจอโดยไม่ต้องกดปุ่ม Power หรือการเข้าสู่โหมดถ่ายภาพอย่างรวดเร็ว และไม่ว่าคุณจะมองหาสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพได้ยอดเยี่ยม สมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นหลากหลายรองรับทุกความต้องการ หรือให้ความสำคัญกับความสวยงามของตัวเครื่อง OPPO Neo 5s คือคำตอบสุดท้ายที่ใช่สำหรับคุณ



 

ภายในคือสุดยอดขุมพลัง

OPPO Neo 5s รองรับการใช้งานกับแอพพลิเคชั่นทุกรูปแบบได้อย่างลื่นไหลด้วยขุมพลังการประมวลผลจากชิปเซ็ตSnapdragon 410 สี่แกนประมวลผลความเร็ว 1.2GHz 64บิต หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 8GB และขยายเพิ่มได้สูงสุดอีก 128GB ด้วยการ์ด microSD ติดตั้งแอพและเก็บไฟล์ได้มากเท่าที่ต้องการ และระบบปฏิบัติการ ColorOS ของ OPPO Neo 5s ยังมีฟังก์ชั่นจอภาพถนอมสายตา ที่ช่วยกรองแสงสีฟ้าออกไปจากหน้าจอ ทำให้ไม่เสียสายตาเมื่อต้องจ้องมองจอเป็นระยะเวลานานๆ

และด้วยระบบการถ่ายภาพแบบ Multi-frame ที่ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ประมวลผลภาพ ทำให้เกิดโหมดการถ่ายแบบ Colorful night shot (โหมดกลางคืนที่มีสีสันสดใส) ที่ช่วยลดเม็ดสีรบกวนในภาพ รวมถึงช่วยเพิ่มความสว่าง และเพิ่มความกระจ่างชัดของภาพ ทำให้ถ่ายภาพตอนกลางคืนได้อย่างสวยงามในสภาพแสงทุกรูปแบบ

คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ OPPO Neo 5s

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OPPO Neo 5s ตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:51:53 3,686 อ่าน
TOP