x close

ชนินทร์ ท้า บิ๊กตู่ ถอดยศ ทักษิณ หยันกระจอกแค่ยึดพาสปอร์ตคืน




         
          ชนินทร์ คล้ายคลึง โพสต์เฟซบุ๊ก ท้า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ถอดยศ ทักษิณ เย้ย เรื่องกระจอกแค่ยึดพาสปอร์ตคืน

          วันที่ 28 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชนินทร์ คล้ายคลึง อดีตทหารที่ถูกให้ออกจากราชการ เนื่องจากกระทำความผิดวินัยทหาร ฐานประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง โดยฝ่าฝืนข้อห้ามและมีพฤติกรรมหมิ่นประมาท ดูหมิ่น หรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ หรือสถาบันพระมหากษัตริย์ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "Chanin Klayklung"  ระบุว่า ให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ดำเนินการถอดยศ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพราะแค่เรื่องการยึดพาสปอร์ตธรรมดาเกินไป

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของนายชนินทร์ “Chanin Klayklung” มีรายละเอียดดังนี้
         
          ผมอยากให้พี่แม้วโดนถอดยศแบบผมบ้างครับ ไม่รู้ว่าตอนนี้พี่แกได้รับบำนาญหรือเปล่า แต่ทหารจะได้รับเบี้ยหวัด จนถึงอายุ 40 กว่า ๆ มั้ง แล้วเปลี่ยนเป็นบำนาญ ตรงนี้ผมไม่แน่ใจ ไอ้เพื่อน ๆ ที่ลาออกรุ่นผมโดนจ่ายค่าปรับ คนละ 4.5 แสน สมัยนี้เด็กรุ่นใหม่โดนเป็นล้าน แต่ได้เบี้ยหวัด 7,000-8,000 บาท ต่อเดือน แต่ไม่ต้องทำงานให้กองทัพ แม้ว่าจะลาออกตั้งแต่ ร.ต.

          แต่ผมเข้าใจว่ามันเป็นพันธะสัญญา ว่ามึงเป็นทหารจนวันตายมีรบเมื่อไรเรียกต้องมา ไม่งั้นเจอข้อหาหนีราชการสงครามทันที มันคือหลักการเตรียมกำลัง แต่ทีนี้ผมกลับโดนได้ง่ายดาย เพียงแค่เปลี่ยนรัฐบาล โดนหมด ปลดออก ถอดยศ ตัดเบี้ยหวัด บำเหน็จ บำนาญ ที่เป็นทหาร มา 20 ปี แม่ง สุด ๆ สำหรับ นตท. ไอ้เห..พี่ตู่ครับ จัดกับพี่แม้ว ให้โดนแบบผม สิครับ กล้าป่าว หรือเก่งกับรุ่นน้องแบบผม กับรุ่นพี่แบบพี่แม้ว ไม่กล้าหรือเปล่า เอาสิครับเอาเลย แค่พาสปอร์ตแม่งกระจอก




ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chanin Klayklung







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนินทร์ ท้า บิ๊กตู่ ถอดยศ ทักษิณ หยันกระจอกแค่ยึดพาสปอร์ตคืน อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:30:52 49,373 อ่าน
TOP