x close

เด็กสู้สุดตัวหนีตายจมน้ำ เพื่อนยืนดูหัวเราะร่วน ถามยังไม่ตายอีกเหรอ



เด็กสู้สุดตัวหนีตายจมน้ำ เพื่อนยืนดูหัวเราะร่วน ถามยังไม่ตายอีกเหรอ

           คลิปสุดสลด เด็กน้อยกำลังจมน้ำตาย แต่เพื่อนที่อยู่บนฝั่งกลับหัวเราะเยาะ ไม่ช่วย ซ้ำยังถามว่า ยังไม่ตายอีกเหรอ สุดท้ายร่างจมก้นแม่น้ำ ตายต่อหน้าต่อตา

           เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ shanghaiist.com รายงานว่า ภาพจากคลิป ๆ หนึ่งได้เผยให้เห็นเด็กชายวัย 15 ปี ที่กำลังจมน้ำในแม่น้ำเหอหนาน ในขณะที่เพื่อนของเขากำลังหัวเราะอย่างเริงร่าจากฝั่ง และยังไม่ไปช่วยเด็กที่กำลังจะเสียชีวิต จนทำให้คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์

           ทั้งนี้คลิปวิดีโอความยาว 1 นาที เผยให้เห็นว่าวัยรุ่นคนหนึ่งนามว่า เหมาเหมา ได้พยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดในน้ำ และเขาไม่สามารถตะโกนเพื่อขอความช่วยเหลือได้ ในขณะที่ตอนนั้น มีเด็กอีก 4-5 คน ที่หัวเราะเยาะเขาอยู่ ทั้ง ๆ ที่เด็กกลุ่มนั้นอยู่ห่างออกไปไม่ถึง 2 เมตร และมีเด็กคนหนึ่งตะโกนว่า "เหมาเหมา แกยังไม่ตายอีกเหรอ"

           ประมาณ 45 วินาทีจากนั้น ก็มีเด็กคนหนึ่งที่พยายามเข้าไปช่วยเหมาเหมาและลากเขาขึ้นมาบนฝั่ง แต่หลังจากที่ช่วยได้ไม่เท่าไร เพื่อนคนนั้นก็กลับล่าถอยออกมาและหัวเราะเยาะซ้ำ จนท้ายที่สุด เหมาเหมา ก็หมดแรง และค่อย ๆ จมลงสู่ก้นแม่น้ำ เสียชีวิต

           ด้านนักเรียนคนหนึ่งที่มาจากโรงเรียนเดียวกันกับเหมาเหมา กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะที่ เหมาเหมา ไปว่ายน้ำในแม่น้ำ และพอเขาจะจม เพื่อนเขาก็คิดว่าเป็นมุก และตอนนี้ตำรวจกำลังสืบสวนเรื่องนี้อย่างละเอียด


world_id:5566e7f238217a6e55000001


ภาพจาก เว็บไซต์ shanghaiist.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสู้สุดตัวหนีตายจมน้ำ เพื่อนยืนดูหัวเราะร่วน ถามยังไม่ตายอีกเหรอ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:59:53 149,508 อ่าน
TOP