x close

รวบโชเฟอร์ ปอ. 75 เสพยาบ้ามาขับรถ อ้างอดนอน-กลัวทำงานไม่ไหว


รวบโชเฟอร์ ปอ. 75 เสพยาบ้ามาขับรถ อ้างอดนอน-กลัวทำงานไม่ไหว

           ตำรวจจับโชเฟอร์รถปรับอากาศประจำทาง ปอ.75 ตรวจฉี่พบเป็นสีม่วง ขณะเข้าช่วยเหลือหลังรถจอดเสียตรงทางขึ้นสะพานกรุงเทพ รับสารภาพเสพมา 1 เม็ด เพราะอดนอนกลัวทำงานไม่ไหว

           วันที่ 28 พฤษภาคม 2558 พ.ต.ท. ชยันต์ เบ็ญจาธกุล สว.จร.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุพบรถปรับอากาศประจำทางจอดเสีย ขัดขวางการจราจร บริเวณทางขึ้นสะพานกรุงเทพ 1 ถนนมไหสวรรย์ แขวงบุคคโล เขตธนบุรี จึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบรถปรับอากาศร่วมบริการ สาย ปอ. 75 สีเหลือง ของบริษัท ศรีสวัสดิ์ยนต์กิจ จำกัด ทะเบียน 14-9357 กรุงเทพมหานคร เลขข้าง 75-31 จอดเสียอยู่ที่บริเวณเชิงสะพานในสภาพเพลากลางหลุด ไม่สามารถวิ่งไปข้างหน้าได้ เจ้าหน้าที่จึงให้ นายสมบัติ ขันแก้ว อายุ 46 ปี คนขับรถ ค่อย ๆ ขยับรถถอยแอบเข้าข้างทาง เพื่อเปิดช่องทางการจราจรระหว่างรอช่างมาซ่อมแซม

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นปฏิกิริยาของนายสมบัติ มีพิรุธคล้ายคนเพิ่งเสพสารเสพติดมา จึงนำตัวนายสมบัติ ไปตรวจปัสสาวะหาเสารเสพติด ผลปรากฏพบเป็นสีม่วง จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อหาเสพสารเสพติด พร้อมยึดใบอนุญาตขับขี่รถสาธารณะ ซึ่งนายสมบัติสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ทำการเสพยาบ้ามา 1 เม็ด เนื่องจากอดนอน กลัวว่าจะทำงานต่อไม่ไหว

รวบโชเฟอร์ ปอ. 75 เสพยาบ้ามาขับรถ อ้างอดนอน-กลัวทำงานไม่ไหว

           ด้าน พ.ต.ท. ชยันต์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยได้รับการแจ้งจากประชาชนถึงกรณีรถร่วมบริการสาย ปอ. 75 ว่าคนขับรถมีพฤติการณ์ที่ขับรถเร็วและไม่ปฏิบัติตามกฎจราจร ตนจึงลงพื้นที่เพื่อตั้งด่านสุ่มตรวจปัสสาวะโชเฟอร์รถสายเดียวกันนี้เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งพบฉี่เป็นสีม่วงจำนวน 1 คนแล้ว จนมาวันนี้ก็จับได้อีก 1 คน หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการติดต่อไปยังเจ้าของอู่รถเพื่อมารับทราบพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมหารือถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ต่อไป


ภาพจาก js100.com , กลุ่มบารมี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโชเฟอร์ ปอ. 75 เสพยาบ้ามาขับรถ อ้างอดนอน-กลัวทำงานไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2558 เวลา 13:30:06 5,837 อ่าน
TOP