x close

เหยื่อโดนหลอกขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์เข้าร้องกองปราบ เสียหายกว่า 10 ล้าน


 เหยื่อโดนหลอกขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์เข้าร้องกองปราบ เสียหายกว่า 10 ล้าน

           ผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มกว่า 50 ราย กรณีถูกหลอกขายตั๋วเครื่องบินผ่านโซเชียล เชิดเงินหนีกว่า 10 ล้านบาท เร่งกองปราบปรามติดตามจับกุมผู้ต้องหา และอายัดตัวห้ามออกนอกประเทศ

           จากกรณีมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับกองปราบปรามว่า ถูกหลอกขายตั๋วเครื่องบินไปต่างประเทศผ่านโซเชียล เป็นจำนวนกว่า 20 ราย สูญเงินไปกว่า 4 ล้านบาท ความคืบหน้าล่าสุด (28 พฤษภาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นกว่า 50 รายที่เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท. วรพงษ์ ภวเวส พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ กก.1 บก.ป. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นางสาวรัชดา ประเพณี กรรมการบริษัท วันสต๊อป ฮอลลิเดย์ เซ็นเตอร์ จำกัด ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ เพิ่มเติม

           ด้าน นางแพรวพรรณ วีระมงคลกุล หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า เนื่องจากมีผู้เสียหายเพิ่มขึ้น มูลค่าความเสียหายก็ได้เพิ่มขึ้นกว่า 10 ล้านบาท จึงได้รวมตัวกันเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อเรียกร้องให้กองปราบปรามที่เป็นหน่วยงานรับผิดชอบหลัก เร่งดำเนินการติดตามคดีด้วยความรวดเร็ว พร้อมกับให้มีการออกหมายจับนางสาวรัชดา ผู้ต้องหา รวมไปถึงการอายัดตัวนางสาวรัชดาไม่ให้เดินทางออกนอกประเทศได้ เพื่อป้องกันการหลบหนี เพราะก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้ออกหมายเรียกตัวนางสาวรัชดามาให้ปากคำไปแล้ว 2 ครั้ง แต่นางสาวรัชดาไม่เคยเดินทางมาให้ปากคำเลยสักครั้ง   

           พ.ต.ท. วรพงษ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นทางกองบังคับการปราบปรามได้รับเรื่องไว้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบพยานหลักฐานและเอกสารต่าง ๆ เพื่อดำเนินการจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อโดนหลอกขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์เข้าร้องกองปราบ เสียหายกว่า 10 ล้าน โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 19:30:57 6,052 อ่าน
TOP