x close

ทุกอย่างพังทลาย เมื่อคลอดลูกได้ 1 เดือนแต่สามีมาบอกหมดรัก..!



          หญิงสาวโพสต์เรื่องราวสุดเลวร้ายที่ได้จากคนรัก แทบล้มทั้งยืน เมื่อคลอดลูกได้ 1 เดือนแต่สามีมาบอกว่าหมดรักเพราะมีคนใหม่ ไม่รู้ควรทำอย่างไรต่อไปดี        

          เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บบอร์ดพันทิป ได้มีสมาชิกรายหนึ่งตั้งกระทู้ชื่อ "ช็อค!!! เมื่อคลอดลูกได้ 1 เดือนแต่สามีมาบอกหมดรัก" ระบายความรู้สึกจากประสบการณ์อันเลวร้ายที่ได้รับจากคนรักที่แต่งงานกันมากว่า 9 ปี ทำให้ชีวิตที่กำลังไปได้สวยต้องมาจบลง หลังจับได้ว่าแฟนมีคนอื่นและยอมรับว่า หมดรักไปนานแล้ว เพราะตอนนี้ฝ่ายชายเจอคนที่ใช่ อยากให้เป็นเพื่อนกันและคงสถานะพ่อและแม่ของลูกชายทั้งสองที่มีอายุ 5 ขวบ และคนเล็กที่เพิ่งคลอดได้เพียง 1 เดือน ตนเองจึงรู้สึกเหมือนทุกอย่างที่วาดหวังไว้กับชีวิตครอบครัวพังทลายไปต่อหน้า รู้สึกแย่ไปหมด ยิ่งไปกว่านั้นตนกับสามียังมีอะไรผูกกันไว้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นบริษัทที่ทำร่วมกัน  ลูก 2 คน รวมทั้งบ้าน 2 หลังที่ยังเป็นหนี้กู้ร่วมอีก จึงรู้สึกเครียดมาก ไม่รู้ควรจะทำอย่างไรดี

ดังรายละเอียดต่อไปนี้

          "เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาแบบเราไม่ทันได้ตั้งตัวเลย เมื่อเราจับพิรุธได้ว่าเค้าแอบมีคนอื่น พอเราคาดคั้นมากๆเค้าก็ตอบกลับมาว่า  12 ปีที่คบกันมารวมถึง 9 ปีที่แต่งงานกันมามีลูกชาย 5 ขวบ กับลูกชายที่เพิ่งคลอด 1 เดือน เค้าผูกพันกับเรามากจนไม่อาจจะตัดขาดได้  แต่ความรู้สึกรักมันหมดไปนานกว่า 2-3 ปีแล้ว ตอนนี้เค้าเจอคนที่ใช่ อยากให้เราเป็นเพื่อนกันต่อไปและคงไว้ซึ่งสถานะแม่ของลูก เค้าก็จะทำหน้าที่พ่อของลูก แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเราเป็นได้แค่เพื่อน 

          พอเราได้ฟังคำว่าหมดรัก มันเหมือนทุกอย่างพังลงไปต่อหน้า  เพราะเราไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะมีเรื่องนี้เกิดขึ้น เรา 2 คนสร้างบริษัทมาด้วยกัน  ปัจจุบันบริษัทของเรากำลังเติบโตขึ้นมีแนวโน้มที่ดีขึ้นมาก บ้านก็เพิ่งซื้อ เพิ่งตกแต่งช่วยกันเลือกของเข้าบ้าน  เลือกต้นไม้ ช่วยกันตกแต่ง แล้วเราก็ภูมิใจในบ้านหลังนี้มาก  เพิ่งจะย้ายเข้าอยู่บ้านหลังใหม่เมื่อต้นปี ลูกชายคนโตอยู่ในวัยกำลังช่างซักถาม ลูกชายคนเล็กก็เพิ่งคลอดได้ 1 เดือน แต่มันต้องมาจบด้วยคำว่าหมดรัก และมองไม่เห็นอนาคตที่จะมีเรากับเค้าร่วมกันอีกต่อไป เราเสียใจมากจนบรรยายไม่ถูกเลย

          เราถามเค้าเราผิดอะไร เค้าบอกเราไม่ผิดแต่เป็นเค้าที่เลวเอง เค้าไม่สามารถรักเราได้อีกแล้ว เพราะความรักมันหมดไปแล้ว  เหลือแค่ความผูกพัน  เราเป็นเหมือนเพื่อนที่สนิทที่สุดของเค้าได้แค่นั้นจริง ๆ  ส่วนคนใหม่เค้ารู้จักกันเพราะเป็นลูกค้าที่บริษัท แชทคุยกัน เจอกัน 4 เดือน แล้วผู้หญิงก็รู้ว่าเค้ามีลูกมีเมียแล้ว  แต่ก็ยังแอบคบกันจนมันเลยเถิด 

          ตอนนี้เราเริ่มทำใจได้ แล้วขอหย่าแต่เค้าขอเวลา  เค้าบอกเราเห็นแก่ตัวไม่ทำเพื่อลูกเพื่อครอบครัวไม่ยอมช่วยกันประคองครอบครัวให้ลูกมีพร้อม พ่อ แม่ ลูก  แต่เราทำใจไม่ได้ที่จะอยู่ร่วมบ้านกันไปแบบนี้  ในสถานะเพื่อนเพื่อให้เค้าได้มีอิสระที่จะคบกับใครได้ตามใจชอบ โดยที่คงสถานะพ่อ แม่ไว้
                 
          ตอนนี้รู้สึกแย่ไปหมด เพราะเราผูกกันไว้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นบริษัทที่ทำร่วมกัน ลูก 2 คน รวมทั้งบ้าน 2 หลังที่ยังเป็นหนี้กู้ร่วมอีก เครียดไปหมด เราควรจะทำยังไงดีคะ"


          หลังจากนั้นไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจพร้อมแสดงความคิดเห็นแนะนำวิธีการจัดการกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก โดยส่วนหนึ่งมองว่า ฝ่ายชายน่าจะนอกใจตอนที่ท้อง และตอนนี้กำลังหลงสาวอีกคน ควรจัดการกับหญิงอีกคนด้วยการขู่ว่าจะฟ้องฐานทำให้ครอบครัวแตกแยก และควรจัดการเรื่องทรัพย์สินให้ดี ทางที่ดีให้สามีไปแต่ตัวแล้วดูว่าผู้หญิงจะรับไปเลี้ยงไหม และถ้าเขาไม่ยอมก็ฟ้องหย่า และฟ้องชู้เมียน้อยไปพร้อมกันเลย เพราะการที่สามีอยู่ดี ๆ มาบอกว่าไม่รักแล้ว ขอไปมีคนใหม่ แต่ แต่ไม่ยอมเลิก ไม่ยอมหย่า เพราะคาดว่าฝ่ายหญิงจะยอมรับสภาพเป็นเมียหลวง ให้เขาได้มีเมียสองคนสบาย ๆ เขาประเมินคุณเช่นนั้นจึงกล้าพูดใส่หน้าภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกได้เดือนเดียว

          ขณะที่สมาชิกอีกส่วนมองว่า ตอนนี้สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือควรรักตัวเองกับลูกให้มาก เราสามารถเป็นทั้งพ่อและแม่ได้ คนเห็นแก่ตัวแบบนั้นอยู่ไปก็มีแต่ทำให้เจ็บปวด เนื่องจากฝ่ายชาย รักตัวเองและเห็นแก่ตัวมาก เจ็บตอนนี้ ดีกว่าเจ็บแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ไม่มีวันจบ ส่วนเรื่องทรัพย์สินต่าง ๆ ควรปรึกษาทนาย ทุกอย่างก็อยู่ที่ตัวเอง ว่าจะตัดสินใจเลือกแบบไหน
        

ที่มา Pantip      

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทุกอย่างพังทลาย เมื่อคลอดลูกได้ 1 เดือนแต่สามีมาบอกหมดรัก..! อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:12:26 75,741 อ่าน
TOP