x close

จวกยับ คลิปรถเก๋งท้าตาย ขับลอดเครื่องกั้น-รถไฟบีบแตรลั่น


จวกยับ คลิปรถเก๋งท้าตาย ขับรอดเครื่องกั้น-รถไฟบีบแตรลั่น
 
          รถเก๋งขาใหญ่ขับลอดเครื่องกั้นทางรถไฟ จนรถไฟต้องจอดให้ไปก่อน ด้านชาวเน็ตจวกยับไม่มีความรับผิดชอบ ประมาท

          ถือเป็นอีกหนึ่งคลิปที่แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมการขับรถแบบไม่เคารพกฎและไม่เคารพผู้อื่น ซึ่งอาจนำไปสู่อุบัติเหตุร้ายแรงได้จริง ๆ สำหรับคลิป "มีเครื่องกั้นถนน ก็จะไป รถไฟรอก่อน จะทำไมประเทศไทยซะอย่าง" ซึ่งถูกโพสต์โดย ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Benz Intasurat และเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้นำมาเผยแพร่ต่อ กับคลิปที่ถูกบันทึกได้จากด้านหน้าของรถไฟขบวน 380 วิ่งจากสถานีหัวตะเข้ ปลายทางกรุงเทพมหานคร 

จวกยับ คลิปรถเก๋งท้าตาย ขับรอดเครื่องกั้น-รถไฟบีบแตรลั่น

จวกยับ คลิปรถเก๋งท้าตาย ขับรอดเครื่องกั้น-รถไฟบีบแตรลั่น

          โดยคลิปดังกล่าวได้บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถไฟขบวน 380 กำลังวิ่งมาอย่างช้า ๆ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นเขตชุมชน และมีเครื่องกั้นถนนสำหรับให้รถจอดเมื่อรถไฟวิ่งผ่าน แต่ปรากฏว่ามีรถเก๋งสีขาวขับลอดเครื่องกั้นมาจนเกินไม้กั้นและจอดนิ่งระยะห่างจากรางรถไฟเพียงเล็กน้อย จนรถไฟต้องบีบแตรให้สัญญาณเตือน ก่อนที่จะทำการหยุดรถเพื่อให้รถเก๋งคันดังกล่าวขับข้ามไปก่อน

          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวอย่างหนัก โดยส่วนใหญ่เห็นว่าคนขับไม่มีความรับผิดชอบ ประมาท และไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิต ทรัพย์สินของตนเองและผู้อื่น ขณะที่อีกหลายความเห็นก็ได้ชื่นชมพนักงานขับรถไฟขบวนนี้ที่ตัดสินใจหยุดรถเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุเเละการสูญเสีย

world_id:5567f42b38217a3f7c000000


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Benz Intasurat



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ คลิปรถเก๋งท้าตาย ขับลอดเครื่องกั้น-รถไฟบีบแตรลั่น อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:23:30 20,211 อ่าน
TOP