x close

เตือนสาว ๆ ระวังโรคจิตแอบจับก้นบนรถเมล์




          ชาวเน็ตแชร์สนั่น ! คลิปเตือนภัยสาว ๆ ระวังชายโรคจิตแอบจับก้นบนรถเมล์ หวังเตือนใจให้คอยระวังตัว

          วันที่ 29 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียลกำลังแชร์คลิปเตือนภัย  "ระวัง !! โรคจิตล้วงก้นบนรถเมล์" ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก Marilyn Rin‎ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) เพื่อเตือนภัยผู้ที่ขึ้นรถเมล์โดยเฉพาะสาว ๆ

          โดยภาพที่ปรากฏในคลิปเป็นภาพของชายสูงวัยรายหนึ่งที่พยายามใช้มือสัมผัสที่บริเวณก้นของนักเรียนหญิงรายหนึ่งที่กำลังหลับและนั่งอยู่ด้านหน้าของตน ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุผู้ถ่ายคลิปก็พยายามจะบอกคนที่อยู่ข้าง ๆ ให้รับรู้ถึงพฤติกรรมของชายสูงวัยรายนี้ จนกระทั่งชายสูงวัยรายนี้เริ่มรู้ตัวว่ามีคนมองก็หยุดพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทันที ก่อนจะหันมามองผู้ถ่ายคลิปด้วยความไม่พอใจ

สำหรับข้อความที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Marilyn Rin อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น มีดังนี้

          "เราได้ขึ้นรถเมล์สาย 101 เพื่อมาเรียน แล้วเรานั่งอยู่เบาะหลังสุด เราสังเกตเห็นมืออยู่ตรงก้นน้องผู้หญิงซึ่งกำลังฟังเพลงแล้วหลับอยู่ ตอนแรกเราก็คิดว่าเป็นมือของน้องเอง แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ เป็นมือของลุงที่ใส่แว่นกำลังพยายามเอานิ้วดันและแหย่ไปที่ก้นน้องเค้า โดยที่น้องเค้าไม่รู้สึกตัวเลย หลังจากที่ถ่ายคลิปเราเลยสะกิดลุงคนข้าง ๆ ว่า ลุงคนนั้นกำลังทำน้องเขาอยู่ แล้วพยายามบอกป้าที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ว่าให้ดูมือลุง เราไม่กล้าทำอะไรมากเพราะกลัวอันตรายเหมือนกัน ได้แต่ส่งสายตาให้คนบนรถรู้ พอคนเริ่มมองลุงมากขึ้นแกเลยรู้ตัวแล้วปล่อยมือ แล้วก็หันมาจ้องหน้าเราแทน เหมือนโมโหที่เราบอกคนอื่น แล้วแกก็ลงที่ป้าย BTS บางหว้าไป เราเลยอยากเอาคลิปมาเตือนคนอื่น ๆ ค่ะ #ขอโทษด้วยถ้าการถ่ายคลิปนี้ไม่เหมาะสม"
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Marilyn Rin



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนสาว ๆ ระวังโรคจิตแอบจับก้นบนรถเมล์ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2558 เวลา 01:45:31 7,955 อ่าน
TOP