x close

ดราม่าที่จอดรถบิ๊กไบค์ห้างดังกลางกรุง สาวโวยลั่นแบ่งชนชั้น ?!


ที่จอดรถบิ๊กไบค์

            เปิดศึกที่จอดรถบิ๊กไบค์ห้างสรรพสินค้าดังกลางกรุง ลูกค้าหญิงโวย รปภ. ลั่น ทำไมห้างแบ่งชนชั้น อัดคลิปโพสต์ยูทูบ แต่ไป ๆ มา ๆ ชาวเน็ตกลับเห็นใจ รปภ. มากกว่า

            เป็นคลิปเรื่องการจอดรถในศูนย์การค้าที่ชาวเน็ตแชร์กันมากมาย กับคลิปชื่อ "เขาว่า #แบ่งชนชั้น" โพสต์เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2558 ซึ่งเผยให้เห็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางกรุง กำลังโต้เถียงกับพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เข้ามาบอกไม่ให้เธอจอดรถในที่จอดรถบิ๊กไบค์

            โดยจุดจอดรถดังกล่าวมีป้ายข้อความระบุชัดเจนว่า "ที่จอดเฉพาะรถ BIG BIKE ที่ซื้อภายในศูนย์การค้าสยามพารากอนเท่านั้น" ทางพนักงานรักษาความปลอดภัยจึงเข้ามาขอให้ลูกค้านำรถไปจอดที่อื่น แต่ทางลูกค้าไม่พอใจและเถียงกลับไปว่า เธอก็ซื้อของในห้างนี้เหมือนกัน ทำไมถึงจอดรถไม่ได้ ทำไมถึงต้องแบ่งชนชั้นกันด้วย อีกทั้งขอคำจำกัดความคำว่า "BIG BIKE" ด้วยว่าต้องเป็นรถขนาดไหน กี่ซีซี ทำไมรถของเธอจึงจอดไม่ได้ พร้อมกับให้เพื่อนถ่ายคลิปไว้ด้วยเพื่อนำมาโพสต์ลงยูทูบ

ที่จอดรถบิ๊กไบค์

            อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ในยูทูบก็มีการส่งแชร์ต่อกัน แต่กลายเป็นว่าชาวเน็ตส่วนใหญ่กลับคอมเม้นท์ในเชิงเห็นใจพนักงานรักษาความปลอดภัยมากกว่า เพราะป้ายระบุชัดเจนว่าต้องเป็นรถบิ๊กไบค์ที่ซื้อจากห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เท่านั้น พนักงานจึงต้องทำตามหน้าที่ แต่กลับมาถูกหญิงคนดังกล่าวที่อ่านป้ายไม่เข้าใจโวยวายใส่

            นอกจากนี้ชาวเน็ตส่วนหนึ่งก็ยังสวนกลับด้วยว่า พนักงานเขาไม่ได้แบ่งชนชั้นเลย แต่ลูกค้าหญิงรายนี้ต่างหากที่แบ่งชนชั้น เพราะในคลิปมีการพูดในเชิงดูถูกอาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย ทั้งที่เขาทำตามหน้าที่เท่านั้นเอง หรือหากจะตำหนิห้างที่แบ่งชนชั้น ก็ควรไปพูดกับเจ้าของห้าง ไม่ใช่มาต่อว่าพนักงาน

world_id:55695da138217a2f16000003

ภาพจาก คุณ PCS ss Inside สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าที่จอดรถบิ๊กไบค์ห้างดังกลางกรุง สาวโวยลั่นแบ่งชนชั้น ?! อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:40:03 176,273 อ่าน
TOP