x close

เครื่องรางมหาเสน่ห์ กามาสุตรา รุ่นพระปลุกเสกเอง ชาวเน็ตชี้เสื่อมมาก


เครื่องรางมหาเสน่ห์ กามาสุตรา

เครื่องรางมหาเสน่ห์ กามาสุตรา

            ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น เครื่องรางมหาเสน่ห์ กามาสุตรา รุ่นพระปลุกเสกเอง รูปร่างคล้ายพระเครื่อง พิมพ์ลายคนมีเพศสัมพันธ์ ชี้เสื่อมสุด ๆ

            เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2558 ที่เฟซบุ๊ก "FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย" ได้มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก เด่น พระเครื่อง เป็นภาพเครื่องรางรูปร่างคล้ายพระเครื่อง พิมพ์ภาพชาย-หญิงมีเพศสัมพันธ์กัน พร้อมลงข้อความอาคม ระบุว่าปลุกเสกโดย หลวงพ่อสมศักดิ์ โกสโล สำนักสงฆ์ถ้ำเขาบัวน้อย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี

เครื่องรางมหาเสน่ห์ กามาสุตรา

            โดยเฟซบุ๊ก เด่น พระเครื่อง ได้ลงข้อความประกอบว่า "กามาสุตรา การก่อเกิดแห่งมวลมนุษยชาติ กับเครื่องรางสายล่างลับ ๆ ที่ต้องพกพาความมั่นใจ" ในขณะที่ทาง FuckGhost ได้แชร์รูปภาพดังกล่าว พร้อมข้อความว่า "คืนนี้จะไปเที่ยวคงต้องพกของขลังแบบนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจสินะ B FuckGhost >> ถ้าหน้าเมิงหล่อเมิงไม่จำเป็นต้องมีของพวกนี้ก็ได้ แต่ถ้าไม่หล่อแล้วมีของเชี้ย ๆ แบบนี้ติดตัว กรูว่าเชี้ยหนักกว่าเดิมอีก 555+"

            งานนี้ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพดังกล่าว ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น โดยส่วนใหญ่มองว่าเสื่อมมาก ยิ่งพระสงฆ์เป็นผู้ปลุกเสกยิ่งน่าตำหนิ แทนที่จะไปศึกษาพระธรรม กลับสร้างวัตถุทางไสยศาสตร์แบบนี้ ดูหมกมุ่นกับเรื่องเพศ ยิ่งทำให้พระพุทธศาสนายิ่งเสื่อมลงไปอีก ในขณะที่บางคนก็แซวว่า แทนที่จะพกของขลังแบบนี้ พกเงินเยอะ ๆ ยังจะมีเสน่ห์ดึงดูดมากกว่า และมีคนถามถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบว่า ทำไมจึงไม่มีใครมาจัดการกับของแบบนี้ ที่ทำให้วงการสงฆ์เสื่อมเสียหนัก

            ทางด้านเฟซบุ๊ก เด่น พระเครื่อง ซึ่งลงประกาศขายวัตถุดังกล่าว ก็ได้ตอบชี้แจงชาวเน็ตที่เข้ามาวิจารณ์ในโพสต์ของเขาว่า "เครื่องรางวัตถุมงคล เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ประสบการณ์ก็แล้วแต่ใครจะมีมากมีน้อยครับ" ส่วนคำถามที่ว่า พระทำอะไรแบบนี้ได้ด้วยเหรอ เขาก็ตอบว่า

            "เดี๋ยวนี้ สายนี้จะทำออกมาเยอะ เน้นจำหน่ายชาวต่างชาติส่วนใหญ่ บางครั้งวัดไม่ได้มีทุนมากมายในการจัดสร้าง ผมมีความคิดว่ามีคนที่มีทุนมากพอที่จะออกเครื่องรางแนวนี้ออกมา โดยนิมนต์สายท่านปลุกเสก แล้วถวายเงินเป็นจตุปัจจัยให้กับทางวัด แต่ถ้าลำพังท่านเองคงไม่ได้มีเจตนาออกวัตถุมงคลแนวนี้ออกมา

            ถ้าพี่ลองนึกดูว่ามีพระเกจิอาจารย์หลายท่านตั้งแต่อดีต เคยออกเครื่องรางแนวเมตตามหาเสน่ห์ออกมาหลายรูปและโด่งดัง อาทิ ผ้ายันต์ม้าเสพนาง ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ตาก และพระเกจิสายเหนืออีกหลายท่าน ผมว่าน่าจะอยู่ที่ดุลยพินิจของผู้ใช้มากกว่า

            ถึงผมไม่ลงขาย ศูนย์พระหรือหนังสือเขาก็ลงขายกันครับ ใช้อย่างรับผิดชอบ ให้ยึดหลักศีล 5 เป็นใช้ได้

            คนรูปไม่หล่อ รูปไม่สวย หรือขาดเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เขาก็ยังขวนขวายเครื่องรางแนวนี้พกพา เพื่อความมั่นใจ มันไม่ผิด อยู่ที่เจตนาผู้ทำและผู้ใช้ เป็นสำคัญ"


ภาพจาก เฟซบุ๊ก FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องรางมหาเสน่ห์ กามาสุตรา รุ่นพระปลุกเสกเอง ชาวเน็ตชี้เสื่อมมาก โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2558 เวลา 13:38:40 78,586 อ่าน
TOP