x close

มั่นมาก หนุ่มรับสมัครแฟน ระบุครบทุกคุณสมบัติ พ่วงโปร 1 เดือน




มันมาก หนุ่มรับสมัครแฟน ระบุครบทุกคุณสมบัติ พ่วงโปร 1 เดือน

             หนุ่มจีนสุดมั่น ประกาศหาแฟนสาว บอกส่วนสูง-น้ำหนัก และคุณสมบัติที่ต้องการพร้อม และมีการติดโปร 1 เดือนด้วยน่ะ เลือกได้ของจริงนะนี่

             เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า หนุ่มสุดมั่นคนหนึ่ง ได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์อย่างมาก หลังจากที่เขาโฆษณาประกาศหาแฟนทีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยหัวโจ วิทยาเขตอู่ฮัน มณฑลหูเป่ย

             สมาชิกเว็บไซต์เว่ยป๋อ ได้โพสต์ภาพของชายแซ่จี้ วัย 23 ปี ลงในโลกออนไลน์ เผยให้เห็นถึงลุคสุดเรียบร้อยดั่งสุภาพบุรุษ ทั้งเสื้อเชิ้ต เนคไท ดึงดูดความสนใจจากคนที่ผ่านไปผ่านมา

             นายจี้เอง ได้ถือป้ายที่ระบุถึงคุณสมบัติของผู้หญิงที่จะเข้ามาในชีวิตของเขา ทั้งอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง การศึกษา อีกทั้งคนที่มาสมัครเป็นแฟนเขา ยังต้องมีโปร 1 เดือน เพื่อดูว่าความสัมพันธ์จะไปรอดหรือไม่ และผู้หญิงประเภทวัตถุนิยมจะไม่สามารถเข้ามาเป็นแฟนของเขาได้

             ก่อนหน้านี้ นายจี้ได้เจอกับอดีตแฟนสาวของเขาเมื่อสมัยที่เขาเรียนที่นี่ ดังนั้นเขาจึงหวังว่าเขาจะหาแฟนใหม่ได้ในมหาวิทยาลัยแห่งนี้เช่นกัน เขาเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแห่งนี้เมื่อ 2 ปีก่อน และเขาเองวุ่นกับการทำงานจนเกินกว่าที่จะหาแฟนได้

             อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนคาดว่า เขาอาจจะทำอย่างนี้เพื่อโปรโมทสักอย่าง และเขายังจะลงประกาศหาแฟนแบบนี้ผ่านทางเว็บไซต์ และจากรายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ ยังไม่มีผู้หญิงคนไหน ตอบรับเป็นแฟนเขาเลยสักคน


ภาพจาก เซี่ยงไฮ้อิสต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มั่นมาก หนุ่มรับสมัครแฟน ระบุครบทุกคุณสมบัติ พ่วงโปร 1 เดือน อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:00:56 46,908 อ่าน
TOP