x close

สุดสลด ชายชราป่วยหนักถูกอุ้มมาทิ้งวัดเมืองปทุมธานี


สุดสลด ชายชราป่วยหนักถูกอุ้มมาทิ้งวัดเมืองปทุมธานี

            สุดสลด ! ชายชราป่วยหนักจนไม่มีสติถูกอุ้มมาปล่อยทิ้งไว้ที่ข้างเมรุวัดมูลจินดาราม จ.ปทุมธานี เผยก่อนไปคนอุ้มกราบเท้าลา ชาวบ้านรุมประนาม พร้อมสาปแช่งผู้ที่ทำกับบุคคลที่ได้ชื่อว่า "พ่อแม่" แบบนี้

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของชายสูงอายุป่วยหนักที่ถูกนำมาทิ้งไว้ที่วัดมูลจินดาราม จ.ปทุมธานี โดยเรื่องดังกล่าวคผู้ใช้เฟซบุ๊ก นี่แหล่ะ นุ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ระบุว่า พบชายชราถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ข้างเมรุวัดมูลจินดาราม หมู่ 3 ต.บึงยี่โถ อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยมีพระและชาวบ้านที่สงสารคอยหาน้ำหาข้าวให้ชายคนดังกล่าวกินประทังชีวิต สุดท้ายชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี พร้อมประสานขอให้นำตัวชายชราคนดังกล่าวส่งไปยังโรงพยาบาล เพื่อรักษาตัว

            อย่างไรก็ดี ชาวบ้านส่วนใหญที่ทราบเรื่องต่างรุมประนามลูกหลานที่นำชายชรามาทิ้งไว้ในวัดทั้ง ๆ ที่มีอาการป่วยหนัก พร้อมทั้งสาปแช่งผู้ที่ทำกับบุคคลที่ได้ชื่อว่า "พ่อแม่" แบบนี้

            สำหรับข้อความที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นี่แหล่ะ นุ โพสต์มีรายละเอียด ดังนี้

            30/5/58 ท่านใดเคยพบชายคนดังกล่าว หรือพอคุ้นเคย เจอที่ไหนมั้งครับ พอดีมีชายไม่ทราบว่าเป็นใครอุ้มคุณลุงมาทิ้งไว้บริเวณหน้าเมรุวัดมูลจินดาราม แล้วกราบลงที่เท้าคุณลุงแล้วเดินจากไป หากท่านใดพอรู้จักสามารถติดต่อได้ที่ สภ.ธัญบุรี เบื้องต้นผมได้ประสานงานเข้าไปขอรถอาสานำคุณลุงส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว ก่อนเพราะคุณลุงไม่มีแรง พูดไม่ได้ และเนื้อตัวสั่นตลอดเวลา ผมกลัวจะมีอันตราย จากการสอบถามประชาชนใกล้เคียง จึงทราบว่า มีพระลูกวัดนำข้าวมาให้แต่คุณลุงไม่ยอมทานอะไรเลย #สุดท้ายนี้ผมจึงตัดสินใจประสานนักข่าวเพื่อให้ตีแพรออกตามหาญาติต่อไป และแล้วผมก็ช่วยได้เท่านี้ครับ... — ที่ วัดมูลจินดาราม


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก นี่แหล่ะ นุ    


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด ชายชราป่วยหนักถูกอุ้มมาทิ้งวัดเมืองปทุมธานี โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2558 เวลา 22:14:26 37,659 อ่าน
TOP