x close

เงิบเลยครับ เมื่อตำรวจบอกที่พักเท้าโรงงานผิดกฎหมาย


เงิบเลยครับ เมื่อตำรวจบอกที่พักเท้าโรงงานผิดกฎหมาย จับปรับได้ตามดุลพินิจ

เงิบเลยครับ เมื่อตำรวจบอกที่พักเท้าโรงงานผิดกฎหมาย จับปรับได้ตามดุลพินิจ

           กลายเป็นประเด็นร้อนอีกแล้ว เมื่อตำรวจบอกที่พักเท้าบิ๊กไบค์ที่มาจากโรงงาน กลางรายการต่างคนต่างคิด ทำเอาตัวแทนจากกลุ่มบิ๊กไบค์ที่มาร่วมรายการถึงกับอึ้ง ด้านชาวเน็ตแซวสงสัยตำรวจจะสับสน เพราะเห็นที่พักเท้ารถจักรยานยนต์ธรรมดามียางหุ้ม

           เรียกว่าชั่วโมงนี้ อะไรที่เกี่ยวข้องกับรถบิ๊กไบค์ก็สามารถกลายเป็นประเด็นฮอตบนโลกโซเชียลได้ ล่าสุด วันที่ 30 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ชาวเน็ตกำลังหยิบยกประเด็นที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่านหนึ่งได้มาแสดงความคิดเห็นเรื่องรถบิ๊กไบค์ในช่วงหนึ่งของรายการต่างคนต่างคิด ช่อง AMARIN ในนาทีที่ 36 ระบุว่า หากตรวจจับรถบิ๊กไบค์สิ่งแรกที่ต้องดูคือ เรื่องเสียงว่าเกินที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ และดูเรื่องอุปกรณ์แต่งรถที่ผิดกฎหมายนั้น อย่างรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ นินจา 300 ที่ถูกนำมาโชว์ในรายการ ถ้ามองผ่าน ๆ จะพบว่า "ที่พักเท้า" ผิดกฎหมาย เพราะไม่มียางหุ้ม แถมเจ้าหน้าที่ตำรวจยังบอกอีกว่า "สามารถสั่งปรับหรือตักเตือนได้ตามดุลพินิจ"

           พอได้ยินแบบนี้ ตัวแทนจากกลุ่มบิ๊กไบค์ ถึงกับรีบชี้แจงทันทีว่า ที่พักเท้าอันนั้นเป็นอุปกรณ์สแตนดาร์ดจากโรงงาน ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว

           ขณะที่ชาวเน็ตที่ทราบเรื่องดังกล่าว ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่พักเท้ากันเพียบ แถมยังแซวว่า สงสัยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสับสน เพราะเห็นว่ารถจักรยานยนต์ทั่วไปใช้ที่พักเท้าแบบมียางหุ้ม จึงเชื่อว่ารถจักรยานยนต์ประเภทอื่น ๆ ก็น่าจะใช้ที่พักเท้าแบบเดียวกันก็เป็นได้

world_id:5569e78f38217a8379000000


ภาพจาก  คุณ AMARIN TVHD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม    





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เงิบเลยครับ เมื่อตำรวจบอกที่พักเท้าโรงงานผิดกฎหมาย อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2558 เวลา 00:14:32 65,605 อ่าน
TOP