x close

นำตัวพ่อเลี้ยงสุดชั่ว ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 จนติดเอดส์ ฝากขัง-ค้านประกันตัว


สุดชั่ว ! พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 จนติดเอดส์ อ้างเมียไม่ทำการบ้าน


           ตำรวจอุดรธานี นำตัวพ่อเลี้ยงก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 จนติดโรคเอดส์ ฝากขังที่เรือนจำกลางจังหวัดอุดรธานี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

           เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายเพลิน สุขะมานพ อายุ 36 ปี ที่บ้านพัก หลังจากที่ภรรยาของนายเพลิน พร้อมด้วยลูกสาววัย 12 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า นายเพลิน ข่มขืนลูกเลี้ยงจนติดโรคเอดส์

           ทั้งนี้ นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ภรรยาของนายเพลิน ให้การว่า ตนอยู่กินกับนายเพลินมา 8 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็เป็นคนขยันทำมาหากิน ไม่มีทีท่าว่าจะล่วงเกินลูกสาวตนแต่อย่างใด แต่เมื่อไม่นานมานี้ลูกสาวของตนป่วยเป็นงูสวัด จึงพาไปหาหมอ แต่ร่างกายต่อต้านวัคซีน และตรวจพบว่าป่วยเป็นโรคร้าย ติดเชื้อ HIV จึงสอบถามลูกสาวจนทราบว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมานาน 5 เดือนแล้ว ในช่วงที่ตนออกไปทำงานตอนกลางคืนในร้านคาราโอเกะ 

           จากการสอบสวน นายเพลิน ให้การรับสารภาพว่า ข่มขืนลูกเลี้ยงจริง เนื่องจากเวลากลางคืนภรรยาไม่อยู่บ้าน ไม่มีเวลาหลับนอนร่วมกัน ตนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงก่อเหตุดังกล่าว ครั้งแรกคือหลังจากที่เมาสุรากลับจากบ้านเพื่อน หลังเสร็จกิจตนขู่ลูกเลี้ยงว่าห้ามบอกใครไม่เช่นนั้นจะทำร้ายร่างกาย เมื่อรู้ว่าลูกเลี้ยงไม่นำเรื่องไปบอกใคร จึงย่ามใจข่มขืนกระทำชำเราเรื่อยมาโดยไม่มีการสวมถุงยางอนามัย เฉลี่ยสัปดาห์ละครั้ง พร้อมทั้งบอกลูกสาวว่าจะให้เงินค่าขนมเพิ่มและซื้อชุดนักเรียนให้ใหม่ด้วย ส่วนที่ตนเป็นโรคร้ายนั้น ก็ไม่เคยรู้มาก่อน

           ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 2 มิถุนายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้แจ้งข้อหานายเพลิน ผู้ต้องหาในคดี 2 ข้อหา คือ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และข้อหากระทำชำเราเด็กเพื่อการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมนำตัวนายเพลินไปฝากขังที่เรือนจำกลางจังหวัดอุดรธานี และคัดค้านการประกันตัว

           ด้านสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่บ้านของเด็กผู้เสียหาย เพื่อให้ความช่วยเหลือครอบครัวในการรักษาเบื้องต้น รวมถึงการเยียวยารักษาสภาพจิตใจของเด็ก


ภาพจาก เฟชบุ๊ก  เจาะข่าวร้อน ล้วงข่าวลึก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

  






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นำตัวพ่อเลี้ยงสุดชั่ว ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 จนติดเอดส์ ฝากขัง-ค้านประกันตัว อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2558 เวลา 15:36:47 93,305 อ่าน
TOP