x close

กระบะขับชนจักรยาน เด็กดับ 2 บาดเจ็บสาหัส 1 ที่โคราช




          กระบะขับชนจักรยาน เด็กดับ 2 บาดเจ็บสาหัส 1 คน ขณะที่งานศพเต็มไปด้วยความเศร้าโศก

          เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2558 เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่บริเวณถนนสายบ้านลุงประดู่ ต.ท่าลาด อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา โดยรถกระบะนิสสัน สีเขียว ป้ายทะเบียน ถพ 7810 ขับรถเฉี่ยวจักรยานที่มีเด็กซ้อนกันมา 3 คน ส่งผลให้เด็กเสียชีวิตทันที 2 คน ได้แก่ ด.ญ.สุพรรษา จันทะแพน นักเรียน ป.2 โรงเรียนบ้านลุงประดู่ และ ด.ช.วีรภาพ กำทรัพย์ นักเรียน อ.2 โรงเรียนเดียวกัน ส่วนผู้บาดเจ็บคือ ด.ญ.ชฎาพร หวังลำ นักเรียน ป.4 โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งมีอาการสาหัส ตอนนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราช ยังไม่พ้นขีดอันตราย

          ต่อมา เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ญาติก็ได้นำศพของเด็กที่เสียชีวิตมาบำเพ็ญกุศลดว้ยกันที่บ้านเลขที่ 16 บ้านลุงประดู่ เพราะเด็กทั้งสองเป็นญาติกัน ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

          ด้าน นางสาวสำนวล ค้วงประโคน แม่ของ ด.ญ.สุพรรณษา เปิดเผยพร้อมน้ำตาว่า ลูกสาวตนเป็นเด็กดี อนาคตอยากเป็นครู ซึ่งตนก็คาดหวังกับลูกไว้มาก จึงรู้สึกเสียใจที่เขาจากไปตั้งแต่อายุยังน้อย ถ้าหากชาติหน้ามีจริง ขอให้เราเกิดมาเจอกันอีก และขอแก้ตัวด้วยการดูแลลูกให้ดีกว่านี้

          ขณะเดียวกัน บรรยากาศที่โรงเรียน ก็เป็นไปอย่างเงียบเหงา โดยเพื่อน ๆ ร่วมวาดภาพ ด.ญ.สุพรรณษา ด้วยความอาลัย ส่วนนางขวัญใจ กาจก้อง ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า นักเรียนทั้งคู่เป็นเด็กเรียนดี แต่ฐานะยากจน พ่อแม่จึงไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดเพื่อหารายได้มาจุนเจือครอบครัว

          ทางด้านนางสาวม่านฟ้า รัตนา คนขับรถคู่กรณี ทางพนักงานงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต และทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว เนื่องจากนางสาวม่านฟ้าเอง ยืนรอมอบตัวหลังเกิดเหตุ และยินดีที่รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น







ภาพจาก เฟซบุ๊ก อาสากู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะขับชนจักรยาน เด็กดับ 2 บาดเจ็บสาหัส 1 ที่โคราช อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2558 เวลา 12:05:18 16,461 อ่าน
TOP