x close

รวบ 4 สมาชิกแก๊งโอรส-ท่าทราย ยึดยาบ้าเกือบล้านเม็ด

รวบ 4 สมาชิกแก๊งโอรส-ท่าทราย ยึดยาบ้าเกือบล้านเม็ด

          เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามยาเสพติด บุกเข้ารวบตัวสมาชิกแก๊งโอรสและแก๊งท่าทราย เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 991,800 เม็ด พร้อมยาไอซ์อีก 7 กรัม

          วันที่ 5 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพลตำรวจเอก พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวการจับกุมสมาชิกกลุ่มเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่กองบัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยจับกุม นายกฤษณะ ศุนวัต และ นางสาวน้ำเพชร ด้วงไพร สมาชิกแก๊งโอรส พร้อมด้วย นายภาณุพงศ์ พรมเกตุ กับ นายจตุพัชร์ บุญมี สมาชิกแก๊งท่าทราย พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 991,800 เม็ด ยาไอซ์ 7 กรัม

รวบ 4 สมาชิกแก๊งโอรส-ท่าทราย ยึดยาบ้าเกือบล้านเม็ด

รวบ 4 สมาชิกแก๊งโอรส-ท่าทราย ยึดยาบ้าเกือบล้านเม็ด

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามยาเสพติด สืบทราบมาว่า กลุ่มผู้ต้องหาจะนำยาเสพติดเข้ามากระจายให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จึงได้ทำการติดตามสมาชิกแก๊งโอรส คือ นายกฤษณะกับนางสาวน้ำเพชร ที่กำลังเดินทางมาส่งมอบยาเสพติดให้กับ นายภาณุพงศ์และนายจตุพัชร์ สมาชิกแก๊งท่าทราย ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางแค ก่อนนำกำลังเข้จับกุม
         
          ด้าน พลตำรวจเอก พงศพัศ เผยว่า ยาเสพติดล็อตดังกล่าว เป็นตราสัญลักษณ์แอปเปิ้ลสีเขียวและตราสัญลักษณ์ 999 ซึ่งยังไม่ใช่ของเครือข่ายพันโทยี่เซ แต่เป็นของแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่อีกราย ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการขยายผล และตรวจสอบส่วนผสมของยาเสพติดในล็อตนี้


ภาพจาก ครอบครัวข่าว3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 4 สมาชิกแก๊งโอรส-ท่าทราย ยึดยาบ้าเกือบล้านเม็ด อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2558 เวลา 15:40:07 13,407 อ่าน
TOP