x close

สลด สาววัย 18 ผูกคอตาย คาดน้อยใจแม่ไม่ซื้อโทรศัพท์มือถือให้



สลด สาววัย 18 ผูกคอตาย คาดน้อยใจแม่ไม่ซื้อโทรศัพท์มือถือให้
 
             สลด สาววัย 18 ผูกคอตายกลางป่าสงวน คาดน้อยใจแม่ไม่ซื้อโทรศัพท์มือถือเป็นของขวัญวันเกิดให้ ด้านแม่ผู้ตาย เผย ลูกสาวป่วยเป็นโรคประสาทอ่อน ๆ
 
            วานนี้ (9 มิถุนายน 2558) พนักงานสอบสวน สภ. ปางสีดา ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวผูกคอตายในป่าสงวนแห่งชาติท่ากระบาก ตำบลท่าแยก อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมหน่วยกู้ภัยสว่างพิทักษ์ชีพสระแก้ว เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวคนดังกล่าวอยู่ในสภาพขาสองข้างติดห้อยอยู่กับพื้นดิน ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นไม้ กลางป่าเบญจพรรณ ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 300 เมตร ในบริเวณใกล้กันพบก้อนหินขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะใช้เหยียบขึ้นไปก่อเหตุ

สลด สาววัย 18 ผูกคอตาย คาดน้อยใจแม่ไม่ซื้อโทรศัพท์มือถือให้
 
            จากการสอบสวนเบื้องต้น มารดาของผู้ตาย เผยว่า ลูกสาวอายุ 18 ปี ป่วยเป็นโรคประสาทอ่อน ๆ ต้องพบแพทย์ที่โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้วราชนครินทร์ เพื่อรับการรักษาอยู่เป็นระยะ ๆ โดยก่อนวันเกิดเหตุ เป็นวันเกิดของลูกสาว ซึ่งลูกสาวบอกว่าอยากได้โทรศัพท์มือถือเป็นของขวัญวันเกิด แต่ตนก็ปฏิเสธลูกสาวไป เพราะฐานะที่บ้านค่อนข้างยากจน กระทั่งในช่วงเย็นลูกสาวก็ได้หายตัวออกไปจากบ้าน ตนและเพื่อนบ้านพยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ
 
ทั้งนี้ทางหน่วยกู้ภัยสว่างพิทักษ์ชีพสระแก้ว ได้นำศพผู้ตายมาทำการตรวจพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช จังหวัดสระแก้ว เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สาววัย 18 ผูกคอตาย คาดน้อยใจแม่ไม่ซื้อโทรศัพท์มือถือให้ โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2558 เวลา 10:37:07 11,213 อ่าน
TOP