x close

สลด 2 ผัวเมียติดโรคร้าย ซดยาฆ่าแมลงผสมน้ำหวานดับคู่




สลด  2 ผัวเมียติดโรคร้าย ซดยาฆ่าแมลงผสมน้ำหวานดับคู่

          สามี-ภรรยา ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตรวจพบติดเชื้อเอดส์ คิดสั้นกรอกยาฆ่าแมลงผสมกับน้ำหวานฆ่าตัวตายคาห้องนอน พร้อมจดหมายลาตายหนึ่งฉบับ ยันเป็นการตายด้วยความสมัครใจ

          วันที่ 9 มิถุนายน 2558 พ.ต.อ. วิสุทธิ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่ภายในบ้านเลขที่ 39/121 หมู่บ้านสินธรบายพาส ซ.6 ม.1 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พนักงานสอบสวนพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษร์ธานี จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อคือ นายทวีพันธ์ นาคแกมทอง อายุ 52 ปี และ นางจันทร์ฐิชา นาคแกมทอง อายุ 34 ปี สองสามีภรรยา สภาพนอนอยู่บนเตียงโดยมีผ้าห่มคุ้มที่ร่างกาย ใกล้ ๆ กันพบขวดยาฆ่าแมลง 1 กระป๋อง ขวดน้ำหวานสีแดงที่เหลือน้ำหวานอยู่ครึ่งขวด และถุงยาของโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยจดหมายลาตาย 1 ฉบับ ข้อความภายในจดหมายระบุว่า การตายนี้เป็นการตายด้วยความสมัครใจ ไม่มีผู้ใดเกี่ยวข้อง

          ทั้งนี้จากการสอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เข้าไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยผลตรวจออกมาว่าทั้งคู่นั้นติดเชื้อเอดส์ ทั้งคู่จึงได้กลับมารักษาตัวที่บ้านและในวันที่เกิดเหตุช่วงเช้านายทวีพันธ์ได้ออกมาใส่บ้านที่หน้าบ้านและได้บอกกับญาติ ๆ ว่าตนไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว ก่อนจะมาพบเป็นศพในช่วงเย็นวันดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดสาเหตุการตายว่า น่าจะมาจากการดื่มน้ำยาฆ่าแมลงผสมกับน้ำหวานที่พบวางอยู่ในบริเวณข้าง ๆ ศพผู้ตาย



ภาพจาก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด 2 ผัวเมียติดโรคร้าย ซดยาฆ่าแมลงผสมน้ำหวานดับคู่ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2558 เวลา 12:08:28 22,563 อ่าน
TOP