x close

เดือดกลางกรุง ! นักเรียนนักเลงยกพวกยิงกัน แถมปาระเบิดดังสนั่น

 นักเรียนนักเลงยกพวกยิงกัน แถมปาระเบิดดังสนั่น

 นักเรียนนักเลงยกพวกยิงกัน แถมปาระเบิดดังสนั่น

         ชาวเน็ตแชร์คลิปวัยรุ่นยกพวกตีกัน มีทั้งยิงปืนขึ้นฟ้า-ปาระเบิด หน้าตลาดเอี่ยมสมบัติ ชาวบ้านหนีตายวุ่น ตำรวจชี้ไม่มีนักเรียนตีกันมานานแล้วเหตุการณ์นี้เป็นครั้งล่าสุด คาดเลิกเรียนตรงกัน เร่งหาตัวคนก่อเหตุ

         เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2558 เฟซบุ๊กเพจ คลิปดังเฟซบุ๊ก ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันหน้าตลาดเอี่ยมสมบัติ ย่านศรีนครินทร์ โดยมีการใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าและปาระเบิดที่เป็นกลุ่มควัน จนกระทั่งมีเสียงไซเรนจากตำรวจดังขึ้นมา กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็วิ่งหนีไปจากพื้นที่ดังกล่าว ทางด้านชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงต่างวิ่งหนีจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน

         กระทั่งล่าสุด (11 มิถุนายน 2558) ตามรายงานจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 ระบุว่า ร.ต.ท. อนุวัฒน์ พุทธสิงห์ รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามฯ สน.พระโขนง กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักศึกษา 2 สถาบันยกพวกตีกัน มีเสียงดังคล้ายประทัดยักษ์ และเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้บาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขน จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

         ต่อมาเมื่อถึงที่เกิดเหตุทราบว่า อาจารย์ของนักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บได้พาตัวนักศึกษาคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างรอเจ้าทุกข์เข้ามาแจ้งความและเตรียมประสานไปยังทั้ง 2 สถาบัน ให้ตรวจสอบและควบคุมพฤติกรรมของนักศึกษา

         ทั้งนี้ ร.ต.ท. อนุวัฒน์ ระบุว่า เหตุการณ์นักศึกษายกพวกตีกันนั้น ได้หายไปจากพื้นที่มานานแล้ว และเพิ่งกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้ง เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งสองสถาบันได้จัดสรรให้เลิกเรียนคนละเวลา แต่ในวันเกิดเหตุทั้ง 2 สถาบันเลิกเรียนตรงกัน จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

world_id:5578f7234d265a440d9d2492


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดกลางกรุง ! นักเรียนนักเลงยกพวกยิงกัน แถมปาระเบิดดังสนั่น อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2558 เวลา 14:20:28 23,157 อ่าน
TOP