x close

ดีเจโซดาแฉ ชายไทยมั่วอ้างตัวเป็นนายหน้าติดต่องาน

ดีเจโซดาแฉ ชายไทยมั่วอ้างตัวเป็นนายหน้าติดต่องาน
ดีเจโซดา


          หากจะพูดถึงดีเจสาวจากแดนเกาหลีใต้ที่ฮอตที่สุดตอนนี้ เห็นทีจะหนีไม่พ้นดีเจโซดา ดีเจสุดน่ารักหน้าตาจิ้มลิ้มจนหนุ่ม ๆ หลายคนเก็บเอาไปฝัน แต่ล่าสุดความฮอตของดีเจโซดา ได้กลายเป็นเรื่องที่เข้าทางมิจฉาชีพเข้าให้แล้ว เมื่อมีผู้แอบอ้างเป็นผู้ประสานงานของเธอ มาหลอกรับติดต่อจ้างงานเธอถึง 5 แสนบาท

          เฟซบุ๊กดังกล่าวซึ่งอ้างตัวเป็นนายหน้าสามารถติดต่อดีเจโซดามาเปิดโชว์ในผับได้ ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า "เพื่อน ๆ น้อง ๆ ท่านใดที่อยากได้ดีเจโซดา จากเกาหลีที่ดังมากในขณะนี้ มาเปิดโชว์ในผับ ติดต่อโดยตรงกับผมได้นะครับ ห้าแสนบาท รวมทุกอย่างที่พัก+อาหาร+ค่าเดินทาง+โชว์ 2 ชั่วโมง"

          ในที่สุดแล้วเรื่องนี้ก็ไปถึงหูของเจ้าตัวจนได้ ล่าสุดดีเจโซดาเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า เขาคนนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเกี่ยวกับเธอเลย โดยได้ระบุข้อความสั้น ๆ ว่า "He is not representing me. Do not follow / trust any word about him" ซึ่งก็คือ เขาไม่ใช่ตัวแทนของฉัน อย่าไปติดตามและเชื่อคำพูดของเขานะ

          เอ้า ทราบแล้วเปลี่ยนจ้าผู้ที่กำลังสนใจทั้งหลาย

          อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊กดังกล่าว มีการโพสต์อีกครั้งว่า

          ตอนนี้ผมไม่อยากจะพูดอะไร..รู้เเต่ว่ามีคนพยายามทำลายชื่อเสียงผมอยู่ ผมขอติดต่อตัวแทนเค้าได้ก่อนแล้วผมจะมาอธิบายให้เพื่อนฟัง ถ้าเป็นเพื่อนผมจริงคงรู้ว่าผมเป็นคนยังไง ขอบคุณที่อ่านครับ


ดีเจโซดา

ดีเจโซดา

ดีเจโซดา

ดีเจโซดา


ภาพจาก เฟซบุ๊ก 황소희황




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจโซดาแฉ ชายไทยมั่วอ้างตัวเป็นนายหน้าติดต่องาน อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2558 เวลา 10:53:58 49,813 อ่าน
TOP