x close

พอลลี่ ปุณิกา ถูกจับปาร์ตี้ยาเค ต้นสังกัดแถลงขอยืนเคียงข้างต่อไป



ว่อนเน็ต ! ภาพอดีตนางงาม-ดารานางร้าย ถูกจับปาร์ตี้ยาเค

พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์
พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์

          ไทยมิส ออร์แกไนซ์ ต้นสังกัด พอลลี่ ปุณิกา อดีตนางงามชื่อดัง แถลงขอดูแลอยู่เคียงข้างต่อไป หลังถูกตำรวจรวบคาปาร์ตี้ยาเค 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2558 โลกออนไลน์กระหน่ำแชร์ภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย นำกำลังไปตรวจสอบห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่ง ย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ตามที่รับแจ้งเมื่อกลางดึกของวันที่ 13 มิถุนายน ว่า ผู้ที่เช่าห้องดังกล่าวมีพฤติกรรมมั่วสุมส่งเสียงดัง ลักษณะคล้ายมีการจัดงานปาร์ตี้กันอยู่

          ทั้งนี้จากการเข้าตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงรวม 11 คน อยู่ภายในห้อง เมื่อทุกคนเห็นตำรวจ ต่างก็ตกใจก้มหน้าก้มตาหลบกันพัลวัน และเมื่อตรวจค้นภายในห้องพบของกลางเป็นยาเคจำนวนหนึ่ง แต่ปริมาณไม่มากนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่โรงพัก ทำให้ทราบว่ามี พอลลี่ หรือ น.ส.ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ อดีตนางงามและดาราสาวที่รับบทตัวร้ายละครทีวีช่องหนึ่งร่วมอยู่ด้วย เบื้องต้นทั้งหมดยอมรับสารภาพว่า จัดปาร์ตี้เสพยาเคกันจริง จึงทำประวัติไว้เป็นหลักฐาน โดยทั้งหมดสมัครใจขอเข้ารับการบำบัด ตามขั้นตอนกฎหมาย

          ด้าน พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตนได้รับการยืนยันว่า มีการจับกุมวัยรุ่นจัดปาร์ตี้เสพยากันจริงในพื้นที่ สน.โชคชัย แต่เนื่องจากของกลางมีปริมาณน้อยมาก จึงไม่สามารถแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดได้ ประกอบกับทั้งหมดยอมรับว่าเสพยาเข้าไปจริง และขอสมัครใจรับการบำบัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำประวัติไว้ก่อน พร้อมดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์

          ล่าสุด (15 มิถุนายน 2558) บริษัท ไทยมิส ออร์แกไนซ์ จำกัด ต้นสังกัดของนางงามสาว พอลลี่ ได้ออกคำชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก Trisorn Apassaree และเฟซบุ๊ก Thaimiss Fan Club โดยระบุว่า "คำชี้แจงผู้บริหารไทยมิสค่ะ....จากกรณีที่นางงามในสังกัดของบริษัท ไทยมิส ออร์แกไนซ์ คือ น้องพอลลี่ ได้ถูกเผยแพร่ภาพออกไปบนโซเชียลมีเดีย บริษัท ไทยมิส ออร์แกไนซ์ จำกัด ขอเรียนให้ทราบว่า น้องพอลลี่ได้มีการไปร่วมงานปาร์ตี้จริง และขณะนี้น้องสบายดีและมีกำลังใจที่ดี อย่างไรก็ตามในฐานะต้นสังกัด ทางบริษัทฯ ได้ว่ากล่าวตักเตือนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวแล้ว และบริษัทฯ ก็จะยังคงดูแลอยู่เคียงข้างน้องพอลลี่ต่อไป...จากคณะแอดมินไทยมิส"


พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์

*หมายเหตุ อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2558 เวลา 18.44 น.

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวนิวทีวี, ทีวีพูล, เฟซบุ๊ก Thaimiss Fan Club
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอลลี่ ปุณิกา ถูกจับปาร์ตี้ยาเค ต้นสังกัดแถลงขอยืนเคียงข้างต่อไป อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2558 เวลา 18:44:24 362,660 อ่าน
TOP