x close

รุ่นพี่เตรียมรับน้องจัดหนักกะเทยสวย !!-ล่าสุด น้องวอ โพสต์แล้ว





             มาคุทั่วโซเชียล แชร์ภาพเตือน น้องวอ กะเทยสวย อ้างรุ่นพี่กะเทย มช. เตรียมรับน้องจัดหนัก บังคับตัดผม-แต่งชาย งดเทคยาคุมทุกกรณี แต่ล่าสุดเจ้าตัวประกาศชัด ขอเรียนที่เดิม

             ภาพของเด็ก(ที่เหมือน)ผู้หญิงหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวหยวก ร่างอ้อนแอ้น แต่งชุดนักเรียนชาย ทำให้ชาวเน็ตขยี้ตาแทบไม่ทัน เมื่ออ่านคำอธิบายว่าบุคคลในภาพเป็นผู้ชายต่างหากล่ะ !!!

             และเพียงชั่วข้ามคืน ภาพของ "น้องวอ" กะเทยสวย ก็ถูกแชร์ไปทั่วทุกตารางนิ้วในโลกโซเชียล ก่อนจะทราบว่าเธอคือ เด็กซิ่วมาจากมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ที่ยื่นแอดมิชชั่นติดที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตอบข้อสงสัยว่า ทำไมเด็กนักเรียนชายคนนี้จึงไว้ผมยาวได้ นั่นเอง

             แต่ล่าสุด (16 มิถุนายน 2558) ประเด็นความสวยของ น้องวอ ดูเหมือนจะเริ่มก่อให้เกิดดราม่าเล็ก ๆ เมื่อมีการแชร์ข้อมูลที่อ้างว่าเป็น "สาร" จากรุ่นพี่ มช. คนหนึ่ง ที่โพสต์ข้อความในเชิงรอรับน้องกะเทยสวยคนนี้ด้วยวิธีที่สาวประเภทสองคนไหนก็คงจะไม่ชอบใจแน่ ๆ โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า...

             "ไหน ใครว่ากะเทยเข้าใหม่ปีนี้สวย เจอกันค่ะ ตัดผม แต่งชาย งดเทคยาทุกกรณี ติดกิ๊ฟ 30 ตัวอย่างต่ำ แล้วที่สำคัญกูจะเอาเข้าหอ 5 แล้วเปลี่ยนมาวีนตอนกลางวัน มึงดำแน่ อิกะเทยเด็ก 555555555555555"




             ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อก็นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงตำหนิติติงรุ่นพี่รายนี้ ว่าเป็นพวกป่าเถื่อน บ้าอำนาจ ทั้งที่เป็นปัญญาชน มีการศึกษา และเป็นจุดด่างพร้อยของวงการสาวประเภทสอง

             ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เพจรับน้องสร้างสรรค์ ได้มีการโพสต์ประกาศขอให้ น้องวอ ติดต่อมาที่เพจ โดยในภาพประกาศนั้นระบุด้วยว่า มหาวิทยาลัยที่น้องวอกำลังจะเข้าไปเรียนนั้นมีการรับน้องกะเทย ด้วยการตบตี ทำร้ายร่างกายกันจริง ๆ




             ส่วนคอมเม้นท์จากบรรดาชาวเน็ตที่เห็นภาพประกาศดังกล่าวนั้น มีหลายคนที่เข้ามาให้ข้อมูลอ้างว่า เรื่องการรับน้องกะเทยด้วยวิธีรุนแรงแบบนี้เป็นเรื่องจริง ขณะที่บางส่วนมองว่าถ้ามีจริงก็ควรแจ้งความเพราะเข้าข่ายทำร้ายร่างกาย บางคนมองว่า หากเป็นเรื่องจริง ก็ควรจะแจ้งเรื่องให้มหาวิทยาลัยทราบ ไม่จำเป็นต้องประกาศตามหาตัวน้องวอ และอีกจำนวนไม่น้อยก็ขอว่า อย่ามองในแง่ร้ายเกินไป ทุกอย่างมีระเบียบ มีกฎเกณฑ์อยู่ อีกอย่างคือควรจะใช้วิจารณญาณในการกรองข่าวด้วย

             อย่างไรก็ตาม มีบางคอมเม้นท์ที่เข้ามาตอบว่า ตอนนี้น้องวอ ตัดสินใจที่จะเรียนที่เก่า คือ เศรษฐศาสตร์ มศว แล้ว ขอบคุณแอดมินที่เป็นห่วง

             ทางด้าน น้องวอ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wo'e Jade  ระบุว่า เธอตัดสินใจแล้วที่จะเรียนที่เดิมต่อไป

             "ก่อนอื่นเลยวอต้องขอสวัสดีและขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนมาก ๆ ค่ะ ที่ให้ความสนใจชื่นชอบวอและเป็นกำลังใจให้วอนะคะ หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าตอนนี้วอกำลังจะเข้าศึกษาที่ไหนอย่างไร ขณะนี้วอกำลังศึกษาอยู่ที่ สำนักวิชาเศรษฐศาสตร์และนโยบายสาธารณะ มศว ชั้นปีที่ 2 แต่ด้วยเหตุผลบางประการทำให้วอตัดสินใจลองยื่นแอดมิชชั่นใหม่ในปีนี้ ซึ่งวอติด คณะบริหารธุรกิจ มช. วอจึงเดินทางไปสัมภาษณ์เพื่อเป็นการไปดูสถานที่เรียนต่าง ๆ ดูสังคมและการใช้ชีวิต จึงจะตัดสินใจว่าจะเลือกเรียนที่ไหน
"ตอนนี้วอตัดสินใจแล้วว่าจะเรียนที่มศวดังเดิมค่ะ"


             ด้วยเหตุผลหลากหลายประการ เหตุผลของแต่ละคนนั้นอาจจะแตกต่างกัน วอจึงอยากขอให้พี่ ๆ ทุกคนยอมรับและเข้าใจในการตัดสินใจของวอด้วยนะคะ สุดท้ายนี้วออยากจะขอขอบคุณ เพื่อน ๆ พี่ ๆ บุคลากร อาจารย์ทุกท่าน และผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ให้โอกาสวอและดูแลวอเป็นอย่างดี วอขอบคุณมาก ๆ ค่ะ"




ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wo'e Jade  , เพจรับน้องสร้างสรรค์ , ANTI SOTUS







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุ่นพี่เตรียมรับน้องจัดหนักกะเทยสวย !!-ล่าสุด น้องวอ โพสต์แล้ว อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2558 เวลา 13:43:33 212,070 อ่าน
TOP