x close

อั้ยยะ ไนต์คลับใจป้ำออกโปรโมชั่น ฟรีค่าเข้า ฟรีเหล้า ฟรีเซ็กส์ !!

อั้ยย่ะ ไนท์คลับใจป้ำออกโปรโมชั่น ฟรีค่าเข้า ฟรีเหล้า ฟรีเซ็กส์

          ไนต์คลับออสเตรียออกโปรโมชั่นเพื่อท่านชาย ใครเห็นก็ต้องตาลุกวาว เพราะฟรีทั้งค่าเข้า ฟรีเหล้า และฟรีเซ็กส์ !!

          วันที่ 15 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์ tomonews ของอเมริการายงานว่า สถานเริงรมย์สำหรับผู้ใหญ่ Pascha ในเมืองซัลซ์บวร์ก ของออสเตรีย ออกโปรโมชั่นถึงใจ มาแต่ตัวก็สุขทั่วกัน ฟรีทุกอย่างตั้งแต่ค่าผ่านประตู ค่าเครื่องดื่ม ไปจนถึงค่าบริการเรื่องอย่างว่าจากสาว ๆ ของที่นี่ 

          นายเฮอร์มัน มุลเลอร์ เจ้าของสถานบันเทิงแห่งนี้อ้างว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ผ่านมาในการทำกิจการนี้ เขาจ่ายภาษีให้รัฐอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เป็นเงินกว่า 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) แต่รัฐกลับปล่อยปละละเลยในการควบคุมสถานบันเทิง ปล่อยให้ซ่องเถื่อนผุดขึ้นมามากมาย แย่งรายได้ไปจากสถานบันเทิงที่มีใบอนุญาตถูกกฎหมาย จึงได้คิดโปรโมชั่นฟรีแหลกทุกรายการนี้ออกมาประชดรัฐบาล

อั้ยย่ะ ไนท์คลับใจป้ำออกโปรโมชั่น ฟรีค่าเข้า ฟรีเหล้า ฟรีเซ็กส์

          และผลจากการประท้วงด้วยโปรโมชั่นแปลก ๆ นี้ก็สร้างความสนใจในสังคมได้ไม่น้อย นอกจากความตะลึงในตัวโปรโมชั่นเองแล้ว ท่านชายที่ผิดหวังจากการจับจองสาวสวยเนื่องจากคิวของพวกเธอเต็มแล้ว ก็เป็นอีกเสียงที่มาช่วยกันบ่นให้เป็นกระแสเหมือนกัน

          รายงานระบุว่า ในระหว่างการประท้วงด้วยฟรีเซ็กส์นี้ มุลเลอร์จะควักเงินส่วนตัวเพื่อเป็นเงินเดือนให้กับสาว ๆ ของเขาเอง ซึ่งสาว ๆ เหล่านี้มีรายได้ราว ๆ เดือนละ 10,000 ยูโร (ประมาณ 370,000) บาท

          เรียกได้ว่าเป็นการประท้วงที่ไม่ได้มาถูก ๆ แต่ถ้าคิดถึงแง่ทำให้คนหันมาสนใจได้ไหม ก็ต้องบอกเลยว่าสำเร็จยิ่งยวดมากจริง ๆ


ภาพจาก  เฟซบุ๊ก Pascha-Tabledance



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ยยะ ไนต์คลับใจป้ำออกโปรโมชั่น ฟรีค่าเข้า ฟรีเหล้า ฟรีเซ็กส์ !! อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2558 เวลา 10:34:27 29,033 อ่าน
TOP