x close

มีจริงหรือ?? ชามะนาวกินแล้วผอม!!!!!!!!


 


            ชามะนาวกินแล้วผอม มีอยู่จริง ด้วยส่วนผสมของชามะนาวและส่วนประกอบอีก 11 ชนิด ที่ทำงานร่วมกัน ให้ผลลัพธ์ใน 4 หมวด ทั้ง ดักจับแป้งและไขมันระหว่างมื้ออาหารที่ทานอาหารได้ด้วย ทานชามะนาวไปด้วย,เผาผลาญไขมันส่วนเกิน , อิ่มง่ายไม่ตะกละ และ ทำให้ขับถ่ายเป็นเวลา คืนสภาพผนังลำไส้ให้แข็งแรงและไม่ผุพังจากเศษอาหารที่ย่อยยาก เช่น คราบเกรียมของหมูกะทะ ถั่วลิสงจากส้มตำหรือก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ซึ่งการบาดลำไส้ของเศษอาหารเหล่านี้เป็นที่มาของลำไส้อักเสบ และเป็นการเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้อีกด้วย

 

            ชามะนาวกินแล้วผอมตัวนี้ได้การตอบรับจากคนที่ได้ลิ้มลองอย่างเป็นที่น่าพอใจ ผลลัพธ์ทั้ง4ทำงานร่วมกัน ทำให้สาวๆได้หน้าท้องที่แบนราบ หนุ่มๆที่ติดน้ำอัดลม ติดชาเขียวขวดๆที่เพิ่งมีคนมาโชว์ให้ดูว่ามีน้ำตาลถึง12ช้อน ได้หายห่วง เพราะชามะนาวกินแล้วผอมที่พูดถึงอยู่นี้เป็นแบบ Sugar Free ใช้ซูคาโลส แทนความหวานจากน้ำตาลที่ไม่มีสักกรัมเดียว จึงสบายใจหายห่วง

 

            วิธีการกินก็ง่ายมากแค่ฉีกซอง เติมน้ำเย็น คนสัก 4-5 ที ใส่น้ำแข็งเพื่อเพิ่มความสดชื่น ก็ดื่มได้ทันที ตอนไหนก็ได้ จะระหว่างหิวน้ำตอนทำงาน ตอนออกกำลังกาย หรือดื่มร่วมกับอาหารมื้อไหนๆก็ได้ แค่วันละซอง ก็ผอม หน้าท้องแบน พุงยุบได้ทันที

 

            และล่าสุดหลังเป็นที่รู้จักมากขึ้นในหมู่วัยรุ่นไทย ชามะนาวกินแล้วผอม ก็ได้ออกสู่หน้าจอทีวีให้คนไทยทั่วประเทศได้รู้จัก ผ่านรายการที่มีเรตติ้งสูงเป็นอันดับต้นๆในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา นั่นก็คือรายการ “ตลาดสดสนามเป้า” ซึ่งหลังจากออกรายการก็มีคนสนใจและสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก จึงรวบรวมเอาภาพบรรยากาศมาฝากกัน








สามารถสั่งซื้อได้ จัดส่งฟรีทั่วไทย

ติดต่อ Line amadothailand

Line amadooffice1

Line amadooffice2

หรือโทร 0819495000

 

ใครสนใจเป็นตัวแทนขายก็ยินดี มีคุณเชนธนา และแจมเนโก่ะจัมพ์ ดูแลด้วยตัวเอง พร้อมยกพนักงานส่วนตัวให้1คน ดูแลจนขายหมด เริ่มต้นวันนี้เพียงแค่ 30กล่องเท่านั้น





















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีจริงหรือ?? ชามะนาวกินแล้วผอม!!!!!!!! อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2558 เวลา 16:18:56 19,403 อ่าน
TOP