x close

แฟนคลับปลื้ม.. บัวขาว ติดดิน ไม่เหลิงชื่อเสียง พร้อมให้ข้อคิดมีเงินแล้วอย่าลืมตัว



บัวขาว บัญชาเมฆ

บัวขาว บัญชาเมฆ

           บัวขาว บัญชาเมฆ ในลุคติดดิน สบาย ๆ เมื่อกลับบ้านเกิด เผยไม่เหลิงชื่อเสียง พร้อมให้ข้อคิดมีเงินแล้วอย่าลืมตัว ด้านแฟนคลับปลื๊ม ปลื้ม

           ถึงจะเป็นนักมวยดังระดับซูเปอร์สตาร์ที่ทั้งไทย ทั้งเทศ ต่างชื่นชอบและจับตามอง สำหรับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" หรือ ส.ต. สมบัติ บัญชาเมฆ เจ้าของฉายาดำดอทคอม ที่เพิ่งปิดไฟต์หยุดโลกด้วยการเอาชนะ อี้ หลง นักชกเบอร์ 1 จากวัดเส้าหลินมาอย่างดุเดือด แต่หลังจากไฟต์นั้น บัวขาวก็ได้เดินทางกลับประเทศไทย พร้อมไปพักผ่อนที่บ้านเกิดที่บ้านสองหนอง อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ เป็นเวลา 3 วัน

           พร้อมกับโพสต์เฟซบุ๊ก Banchamek Gym เผนแพร่การใช้ชีวิตแบบบ้าน ๆ ของเขาให้ผู้คนได้แห่ชื่นชม ถึงแม้จะเป็นนักมวยชื่อดัง แต่ก็ยังคงใช้ชีวิตแบบปกติไม่ต่างจากคนทั่วไป แถมยังมีมุมน่ารัก ๆ หุงข้าว เปิปข้าวด้วยมือ เล่นกับเด็ก ๆ ขึ้นรถอีแต๋นไปทุ่งนา และปิ้งไก่กินตามสไตล์บ้าน ๆ

บัวขาว บัญชาเมฆ

บัวขาว บัญชาเมฆ

           โดยบัวขาวได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ว่า การกลับบ้านเกิดแต่ละครั้ง ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ตนชอบมาก ๆ เพราะตนได้กลับไปสูดอากาศธรรมชาติ ได้พบปะญาติพี่น้อง ได้พายเรือหาปลา ช่วยกันทำอาหาร อยู่ที่นั่นตนสบายใจมาก ๆ ตนชอบกลิ่นดินจากบ้านเกิด กลับบ้านเมื่อไรก็มีความสุขทุกครั้ง

           นอกจากนี้ บัวขาว ยังกล่าวอีกว่า การที่ตนเป็นนักมวยและมายืนอยู่จุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย พอเมื่อมีเงินทองก็ไม่ควรลืมตัวเอง ไม่ควรฟุ่มเฟือย เข้าใจว่าหาเงินมาก็ต้องใช้ซื้อความสุขตัวเองบ้าง แต่ก็ไม่ควรจะใช้เกินเลย ต้องรู้จักพอเพียงและวางแผนการใช้เงินให้ดีด้วย

           อย่างไรก็ดี บัวขาว ยังเผยอีกว่า ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ตนจะเข้าแข่งขันชกมวยในงานเชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีน โดยจะพบกับ อาร์เทม พาสโพริน นักมวยจากรัสเซีย ซึ่งแข่งที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ตนเองมั่นใจกับศึกในครั้งนี้มาก ตนจะทำให้เต็มที่ และขอกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยด้วย

บัวขาว บัญชาเมฆ

เกาะติดตามข่าว บัวขาว บัญชาเมฆ ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Banchamek Gym

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนคลับปลื้ม.. บัวขาว ติดดิน ไม่เหลิงชื่อเสียง พร้อมให้ข้อคิดมีเงินแล้วอย่าลืมตัว อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2559 เวลา 11:19:50 234,971 อ่าน
TOP