x close

นิพิฏฐ์ จวก สปช. ชงเปิดกาสิโน เละเทะไปแล้ว





          นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ จวก สปช. ชงเปิดกาสิโน เละเทะไปแล้ว แนะไล่ให้พ้นเรือแป๊ะ ยันไม่นั่งเก้าอี้สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ

          วันที่ 22 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป (ศปป.) เชิญเข้าพบเพื่อหาแนวทางในการปรองดอง และปฏิรูปประเทศ ได้กล่าวภายหลังจากการเข้าให้ข้อมูลถึงกรณีที่มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกแต่งตั้งเป็นสภาขับเคลื่อนปฏิรูปประเทศ ว่า ศปป. ไม่ได้มีการพูดคุยกับตนในประเด็นดังกล่าว อย่างไรก็ตามตนยืนยันว่าหากมีการทาบทามจริงก็คงจะไม่เป็น เพราะหากเป็นสภาขับเคลื่อนปฏิรูปประเทศจะทำให้กลายเป็นผู้มีสวนได้ส่วนเสีย เพราะตนเป็นนักการเมือง

          ทั้งนี้การทำงานของสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ที่ผ่านมานั้น ตนมองว่ายังจัดการปฏิรูปไม่ได้ นับวันยิ่งห่างเป้าหมายการปฏิรูปออกไปมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การเสนอแนวคิดเปิดบ่อนกาสิโน ของ สปช. กล่มรักชาติ ก็เป็นเรื่องเละเทะไปแล้ว จึงคิดว่า สปช. กลุ่มนี้ควรถูกไล่ออกจากเรือแป๊ะ หรือกระแสข่าวที่ออกมาว่าจะโหวตคว่ำร่างรัฐธรรมนูญก็เช่นกัน ตนคิดว่าไม่ถูกต้องที่คนสร้างรัฐธรรมนูญจะคว่ำร่างรัฐธรรมนูญเสียเอง กลุ่มเหล่านี้ก็น่าจะถูกไล่ออกจากเรือแป๊ะด้วยเช่นกัน





ภาพจาก เฟซบุ๊ก ส.ส.นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก  










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิพิฏฐ์ จวก สปช. ชงเปิดกาสิโน เละเทะไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2558 เวลา 15:29:28 4,426 อ่าน
TOP