x close

ปู คิดถึงวันวานเดินสายหาเสียงปี 54 ปลื้มได้กลับมา จ.อุตรดิตถ์ อีกครั้ง




         
         ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ควงน้องไปป์ ออนทัวร์ หวนรำลึกสมัยหาเสียงปี 2554 ที่ จ.อุตรดิตถ์ เข้าสักการะพระยาพิชัยดาบหักเสริมสิริมงคล พร้อมบุกโซ้ยหมี่พันลับแล-ทุเรียนหลิน และหลง ของดีเมืองลับแล ปลื้มได้กลับมาเยือนอีกครั้ง


          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากผ่านพ้นวันเกิดครบรอบ 48 ปี ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ตระเวนเดินสายเพื่อเข้าวัดทำบุญเสริมสิริมงคลให้ตัวเอง หลังประสบมรสุมทางด้านการเมืองระลอกใหญ่


         
        โดยล่าสุดนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางไปสักการะพระยาพิชัยดาบหัก สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาว จ.อุตรดิตถ์ พร้อมกับ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ บุตรชาย น.ส.ยิ่งลักษณ์ และเข้าพบปะพี่น้องประชาชน เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับรำลึกถึงช่วงสมัยเดินสายหาเสียงเลือกตั้งที่ จ.อุตรดิตถ์ เมื่อสมัยปี 2554 จนเก็บความประทับใจที่มีชาวบ้านนำหมี่พันลับแลมาให้ทาน ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกถูกใจกับรสชาติเป็นอย่างมาก



         
        
          นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังได้ถือโอกาสพาน้องไปป์เที่ยวชมสวนทุเรียนหลิน และหลงลับแล ทุเรียนขึ้นชื่อของ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดของราชาผลไม้อีกด้วย




          ทั้งนี้ในวันที่ 22 มิถุนายน 2558 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "Yingluck Shinawatra" ระบุภาพ และข้อความต่าง ๆ ในอิริยาบถที่ดูสดชื่น ผ่อนคลายมากขึ้น



         
          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ “Yingluck Shinawatra” มีรายละเอียดดังนี้


          ช่วงเดินสายหาเสียงเลือกตั้งเมื่อปี 2554 จำได้ว่าปราศรัยวันหนึ่ง หลายเวทีมากจนแทบไม่มีเวลาทานข้าว ชาวบ้านทำหมี่พันใส่กล่องมามอบให้ทานระหว่างทาง อร่อยมากแต่ไม่รู้จะหาทานอีกครั้งได้ที่ไหน จนวันนี้มาเจอหมี่พันลับแล ที่จังหวัดอุตรดิตถ์อีกครั้ง ดีใจมากค่ะ อดคิดถึงวันเก่า ๆ ไม่ได้




          หลังวันคล้ายวันเกิด ก็มาทำบุญต่อ ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ และถือโอกาสพาน้องไปป์ไปเที่ยวชมสวนทุเรียน หลินและหลงลับแล ทุเรียนขึ้นชื่อของที่นี่ ลูกเล็ก หายาก แต่อร่อย เก็บตกเที่ยวชมสวนทุเรียนหลิน หลงลับแล จ.อุตรดิตถ์









ปู คิดถึงวันวานเดินสายหาเสียงปี 54 ปลื้มได้กลับมา จ.อุตรดิตถ์ อีกครั้ง



















ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู คิดถึงวันวานเดินสายหาเสียงปี 54 ปลื้มได้กลับมา จ.อุตรดิตถ์ อีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2558 เวลา 11:15:17 7,011 อ่าน
TOP