x close

ผบ.ตร. มอบรางวัลตำรวจ ฮีโร่ซีเกมส์ 37 ราย


ผบ.ตร. มอบรางวัลตำรวจ

ผบ.ตร. มอบรางวัลตำรวจ

           ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบรางวัลแก่นักกีฬาตำรวจร่วมแข่งขันซีเกมส์ จำนวน 37 ราย จาก 10 ชนิดกีฬา

           เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องศรียานนท์ เวลา 10.00 น. พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้โอวาทแสดงความยินดีและต้อนรับนักกีฬานายตำรวจที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ จำนวน 37 คน จาก 10 ชนิดกีฬา ซึ่งครั้งนี้ นักกีฬาตำรวจได้รับเหรียญรางวัลรวมทั้งสิ้น 15 เหรียญ ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบเงินรางวัลแก่ผู้ที่ได้เหรียญทอง จำนวน 5 หมื่นบาท เหรียญเงิน จำนวน 3 หมื่นบาท และเหรียญทองแดง จำนวน 2 หมื่นบาท ซึ่งนักกีฬาที่เดินทางมาในวันนี้ อาทิ ส.ต.ต. ชนาธิป สรงกระสินธ์ ส.ต.ต. ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ส.ต.ต. นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม  ส.ต.ต. หญิง สุธาสินี เสวตรบุตร และนักกีฬาประเภทอื่น ๆ

ผบ.ตร. มอบรางวัลตำรวจ

ผบ.ตร. มอบรางวัลตำรวจ

           ทั้งนี้ พล.ต.อ. สมยศ ระบุว่า จะมีการเตรียมพิจารณาความดีความชอบนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ แต่ในส่วนของนักกีฬาฟุตบอลเหรียญทอง ยังไม่สามารถให้ขั้นพิเศษได้ เนื่องจากระยะเวลาการรับราชการยังไม่ครบกำหนด และวุฒิการศึกษาไม่ตรงตามระเบียบ

           ส่วนความคืบหน้าของกรณีการคัดเลือกตำรวจเกณฑ์นั้น ล่าสุดตนยังไม่ได้รับรายงานความคืบหน้าแต่อย่างใด ซึ่งหากมีการคัดเลือกส่วนหนึ่งจะมาจากทหารเกณ์ที่ปลดประจำการ เพราะเคยฝึกฝนมาแล้ว เพียงแค่มาปรับเรียนรู้ในเรื่องของข้อกฎหมาย โดยในเรื่องนี้จะต้องพิจารณาหลายขั้นตอนก่อนที่จะต้องมีการสรุป


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.41 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2558










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. มอบรางวัลตำรวจ ฮีโร่ซีเกมส์ 37 ราย อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2558 เวลา 14:41:23 9,964 อ่าน
TOP