x close

สุดทน ผัวขอหย่าเมียโรคจิต ควักน้องชายตรวจทุกครั้งหลังเลิกงาน


ผัวขอหย่าเมียโรคจิต


             ชายแซมเบียทำเรื่องขอหย่าขาดภรรยา ทนไม่ไหวถูกควักน้องชายออกมาตรวจดูทุกครั้งหลังจากเลิกงาน ระแวงว่าไปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงอื่น

             เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์ข่าวแซมเบียเดลี่เมล รายงานว่า นายกิลเบิร์ต มูตาเล ซึ่งอาศัยในเมืองคิทเว ประเทศแซมเบีย ยื่นเรื่องต่อศาลปกครองท้องถิ่นบูลันกิลิเพื่อขอหย่ากับ นางซิลเวีย ซิชินกา ผู้เป็นภรรยา หลังทั้งคู่ได้แต่งงานกันในปี 2553 และมีลูกด้วยกัน 1 คน โดยนายกิลเบิร์ตระบุว่า พักหลังนางซิลเวียนั้นติดสุราและมีพฤติกรรมประหลาด เธอจะขอตรวจดูอวัยวะเพศของเขาทุกครั้งหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน เนื่องจากระแวงว่าเขาจะไปมีสัมพันธ์ทางเพศกับหญิงอื่น

             นายกิลเบิร์ต กล่าวต่อศาลว่า นางซิลเวียยังมีพฤติกรรมสำส่อนทางเพศ โดยครั้งหนึ่งเขาเคยพบเธอนั่งดื่มเบียร์กับชายคนอื่น แต่เมื่อเขาเข้าไปถามว่าเธอทำอะไร กลับถูกชายคนนั้นทำร้ายร่างกาย ส่วนเธอผู้เป็นภรรยาก็ใช้น้ำร้อนเทราดที่ใบหน้าและลำตัวของเขา และทุกครั้งที่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเธอมักจะดึงอวัยวะเพศของเขาอย่างแรง อีกทั้งยังเคยขู่จะวางยาพิษเขาอีกด้วย เหตุผลทั้งหมดนี้ทำให้เขาไม่สามารถทนอยู่กับเธอต่อไปได้ และขอหย่าขาดโดยไม่เรียกร้องให้แบ่งสินสมรสใด ๆ

             อย่างไรก็ดีด้านนางซิลเวียผู้เป็นภรรยาได้กล่าวว่า นายกิลเบิร์ต เมื่อมีเงินจะออกไปอยู่นอกบ้าน และจะกลับมาเมือเงินหมดทุกครั้ง ทั้งนี้ทางศาลได้ตัดสินอนุญาตให้ทั้งสองหย่ากัน โดยนายกิลเบิร์ตจะต้องจ่ายเงินค่าชดเชยและค่าเลี้ยงดูบุตรให้นางซิลเวียทั้งหมดประมาณ 12,000 ควาชา หรือประมาณ 30,000 บาท เป็นอันจบคดี

ภาพจาก zedcorner.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน ผัวขอหย่าเมียโรคจิต ควักน้องชายตรวจทุกครั้งหลังเลิกงาน โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2558 เวลา 16:20:02 33,668 อ่าน
TOP