x close

แอนนา รีส ขับรถชนตำรวจดับ ล่าสุดผลตรวจไม่พบแอลกอฮอล์-ศาลให้ประกันตัว



แอนนา รีส ขับรถชนตำรวจ

แอนนา รีส ขับรถชน




           แอนนา รีส ขับเบนซ์ชนตำรวจ รองสารวัตรจราจรดับคาที่ ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว ผลตรวจชี้ชัด ไม่พบแอลกอฮอล์-สารเสพติด อ้างมีรถตัดหน้าจึงหักหลบ ส่วนศาลให้ประกันตัว
 
           วันที่ 26 มิถุนายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ขาเข้า ช่วง กม.ที่ 1 จึงรุดไปตรววจสอบ

           ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ ทะเบียน 1กต 3344 กทม. และรถเก๋งตำรวจจราจรยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ ทะเบียน กก 9270 สุพรรณบุรี ถูกชนสภาพพังยับ ภายในพบศพ ร.ต.ท. นภาดล วงษ์บัณฑิต อายุ 45 ปี รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองสุพรรณบุรี

           ส่วนคนขับรถเบนซ์เป็นผู้หญิง ทราบชื่อต่อมาคือ "แอนนา รีส" นักแสดงสาว เบื้องต้นทราบว่ารถของนักแสดงสาวขับมาด้วยความเร็วสูงชนกับรถตำรวจที่จอดนอนอยู่ข้างทางอย่างแรงจนสภาพพังยับเยิน ทั้งนี้จากคลิปภาพเหตุการณ์ของ คุณ Kittiphong Maneerit นักข่าวเนชั่น ที่ลงพื้นที่เกิดเหตุเผยให้เห็น แอนนา รีส อยู่ในอาการฟูมฟาย เดินมาขอโทษผู้เสียชีวิตในรถ และบอกว่าเธอไม่ได้ตั้งใจ พร้อมทั้งโวยวายไม่ยอมไปโรงพัก


แอนนา รีส


ตำรวจเล็งแจ้งข้อหาประมาท-ชนแล้วหนี

         จากการสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์คือ นายทัศพงษ์ ผลโพธิ์ อายุ 19 ปี ให้การว่า ตนเห็นรถเบนซ์ของนางเอกสาวขับมาพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ด้วยความเร็วสูง จนเวลาต่อมาตนได้ยินเสียงดังสนั่นจึงวิ่งออกมาดู ก่อนจะพบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าวได้พุ่งชนกับรถตำรวจที่มาจอดอยู่ริมถนน ส่วนรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ขับหายไปจากที่เกิดเหตุ

          พล.ต.ท. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เบื้องต้นสามารถแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและหลบหนี ส่วนกรณีที่ดาราสาวยังไม่เข้าพบตำรวจนั้นต้องว่าไปตามกฎหมายต่อไป แต่ถ้าหากเป็นการชนแล้วหนี ต้องดำเนินคดี

          ทางด้าน พ.ต.อ. เมธา เจียมไกรศรี ผู้กำกับการ สน.ประเวศ กล่าวว่า ระหว่างเกิดเหตุ ญาติ ของดาราสาวได้นำตัวดาราสาวขึ้นรถออกไปจากที่เกิดเหตุ และมีการประสานมาภายหลังว่า จะมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ประเวศ ส่วนกรณีที่ ร.ต.ท. นภาดล วงษ์บัณฑิต มาจอดรถเพื่อปฏิบัติหน้าที่ หรือมาจอดนอนนั้นต้องสืบสวนรายละเอียดต่อไป


แอนนา รีส มอบตัวแล้ว ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์-สารเสพติด


แอนนา รีส

          ในเวลาต่อมา  แอนนา รีส ได้เข้ามอบตัวที่ สน.ประเวศ แล้ว และจากผลตรวจไม่มีสารเสพติด ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ยอมรับว่าขับรถมาด้วยความเร็ว ประกอบกับถนนมืด และมีรถจักรยานยนต์ตัดหน้า จึงหักหลบและรถหมุนไปชนคู่กรณี สุดท้าย ตนก็ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต และจะช่วยเหลือเยียวยาตามกฎหมาย

          ส่วนที่ไม่มอบตัวตอนแรก แอนนา รีส อ้างว่า เป็นเพราะทำอะไรไม่ถูก ป้ามารับกลับไปทำแผลและตั้งสติ จากนั้นจึงพามามอบตัวดังกล่าว และที่เห็นคลิปปรากฏออกไปคล้ายคนเมานั้น คนดูแลแอนนา รีส แจงว่า เป็นเพราะเธอตกใจมากจนขาดสติ เสียใจมากที่เห็นว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ในรถ

ศาลปล่อยตัวแอนนา รีส ตีราคาประกัน 1.2 แสนบาท

          ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนก็ได้แจ้งข้อหาแอนนา รีส ว่า ขับรถโดยประมาทและทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหาย ก่อนที่จะขอฝากขังต่อศาลเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน-7 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากจะต้องสอบพยานอีกหลายปาก ซึ่งทางผู้ต้องหาไม่คัดค้าน ต่อมาญาติได้ยื่นคำร้องเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว ศาลได้ตีราคาประกัน 1.2 แสนบาท



แอนนา รีส


แอนนา รีส

แอนนา รีส

แอนนา รีส


แอนนา รีส

แอนนา รีส


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

หมายเหตุ อัพเดทล่าสุด วันที่ 26 มิถุนายน 2558 เวลา 19.48 น.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนนา รีส ขับรถชนตำรวจดับ ล่าสุดผลตรวจไม่พบแอลกอฮอล์-ศาลให้ประกันตัว อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2558 เวลา 15:52:10 378,335 อ่าน
TOP