x close

แวว จ๊กมก ถูกจับยาไอซ์ หม่ำ รับเคยเตือนหลายครั้งแล้ว





 หม่ำ จ๊กมก

                 ผู้จัดการ หม่ำ จ๊กมก รับตลกชื่อดังปวดหัวแต่ไม่เครียด หลัง แวว จ๊กมก ถูกตำรวจจับฐานมียาไอซ์ เผยขาด การติดต่อนานแล้ว ด้านตำรวจเตรียมส่งตัวเข้าบำบัด

                 จากกรณีที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร เข้าจับกุม นางสาวเทียมใจ วงษ์คำเหลา หรือ แวว จ๊กมก น้องสาวของตลกชื่อดัง เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก พร้อมยาไอซ์ 1 ซอง ขณะเปิดโรงแรมย่านห้วยขวางเสพยา เมื่อกลางดึกของวันที่ 25 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า แวว ปัสสาวะเป็นสีม่วง ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

                 ล่าสุด (26 มิถุนายน 2558) นายศักดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ หม่ำ จ๊กมก ได้ออกมาเปิดเผยว่า หม่ำทราบเรื่องที่แววถูกจับแล้ว แต่ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ เนื่องจากเขาไม่ได้ติดต่อพูดคุยกับคุณแววมานานหลายปี จริง ๆ หม่ำไม่ได้ตกใจกับข่าวนี้เท่าไร เพราะที่ผ่านมาพอจะรู้มาบ้างว่าแววยุ่งเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ ทั้งยังได้เตือนสติอยู่หลายครั้งว่าอย่าไปยุ่ง เพราะหากมีเรื่องขึ้นมาคงไม่สามารถช่วยอะไรได้ ถึงตอนนี้เมื่อเรื่องเกิดขึ้นสิ่งที่ดีที่สุดคือปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย หม่ำคงปวดหัวบ้าง เพราะเพิ่งจะผ่านวันเกิดของเขามาเอง แต่ไม่ได้เครียด

                 ผู้จัดการส่วนตัวของ หม่ำ จ๊กมก กล่าวต่อว่า พี่น้องสองคนนี้ขาดการติดต่อมานาน แววก็ไม่ค่อยไปมาหาสู่หม่ำที่บ้าน เวลามีงานจะให้ทำถึงตามตัวกันได้ทีหนึ่ง สักพักก็หายไปอีก ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าเขาไปทำงานอะไร ตอนนี้หม่ำยังไม่ได้คุยกับแวว แต่เขาคงช่วยอะไรไม่ได้ เพราะยาเสพติดเป็นเรื่องใหญ่ของสังคมไทย ส่วนเรื่องที่ก่อนหน้านี้เคยโดนจับไหม เท่าที่ทราบไม่เคย ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งแรก เพียงแต่ว่าเรื่องยาเสพติด หม่ำพอจะได้ยินมาจากคนอื่นว่าแววไปยุ่งอยู่ จึงได้มีการตักเตือนกัน ที่ผ่านมาหม่ำก็พยายามหางานให้แววทำอยู่เสมอ เมื่อก่อนก็เล่นตลกด้วยกัน ตอนหลังก็หาหนังหาละครให้เล่น แต่พอมาเล่นได้คิวสองคิวก็หายไป จนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร จึงปล่อยเลยตามเลยและมาเกิดเหตุในครั้งนี้

 แวว จ๊กมก

                 ส่วนเรื่องที่กลัวว่าข่าวของ แวว จ๊กมก จะกระทบมาถึงชื่อเสียงของ หม่ำ จ๊กมก หรือไม่นั้น ผู้จัดการส่วนตัวของ หม่ำ จ๊กมก บอกว่า ไม่กลัวเพราะเป็นคนละคนกัน เดี๋ยวนี้ประชาชนแยกแยะได้ ต่อให้เป็นพี่น้องสายเลือดเดียวกันแต่ก็ไม่ใช่คนดียวกันอยู่ดี อีกอย่างที่ผ่านมาใช่ว่าหม่ำจะไม่อบรมสั่งสอนแววเรื่องนี้ พูดจนไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้ว แต่เขาเลือกทางของตัวเอง หวังว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนให้กับแววเช่นกัน

                 โดยรายงานล่าสุดจากรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ได้เปิดเผยความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า ในขณะนี้ แวว จ๊กมก  สมัครใจขอเข้ารับการบำบัดตามกฎหมาย ประกอบกับของกลางมีปริมาณเล็กน้อย พนักงานสอบสวนจึงไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งเป็นไปตามคำสั่งของ คสช.ที่ 108 ที่ระบุว่า ให้นำผู้เสพติดเข้าสู่การบำบัดฟื้นฟู หากผู้เสพยินยอมรับการบำบัด ไม่ต้องถูกดำเนินคดี เพื่อสามารถกลับมาใช้ชีวิตในครอบครัว และ สังคมได้อย่างเป็นปกติ ตำรวจจึงเตรียมทำหนังสือส่งตัวไปยัง สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร เพื่อส่งไปบำบัดฟื้นฟูต่อไป 

                 สำหรับการจับกุม แวว จ๊กมก ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าเคยล่อซื้อยาไอซ์จาก แวว มาแล้วถึง 4 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จก่อนจะเข้าตรวจค้นจับกุมได้พร้อมของกลางเมื่อคืนวานนี้ได้สำเร็จ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

   






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แวว จ๊กมก ถูกจับยาไอซ์ หม่ำ รับเคยเตือนหลายครั้งแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2558 เวลา 16:17:24 139,425 อ่าน
TOP