x close

แอนนา รีส รุดกราบขอขมาศพตำรวจ ร่ำไห้ขอโทษญาติ


แอนนา รีส ขับรถชนตำรวจ

            แอนนา รีส ขับรถชน ร.ต.ท. นภาดล วงษ์บัณฑิต เสียชีวิต เดินทางไปกราบขอขมาศพแล้ว ยืนยันไม่ได้ตั้งใจ เจ้าตัวร่ำไห้ขอโทษภรรยาและลูกสาว พร้อมช่วยเหลืออย่างเต็มที่

            เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 มิถุนายน 2558 นางสาวแอนนา รีส นักแสดงและนางแบบสาว ซึ่งขับรถชนรถของ ร.ต.ท. นภาดล วงษ์บัณฑิต รอง สวป. สภ.เมืองสุพรรณบุรี ขณะจอดอยู่บนถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ขาเข้า เขตประเวศ  จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ได้เดินทางมายังศาลาการเปรียญวัดไผ่มุ้ง อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี พร้อมมารดาและทนายความ เพื่อขอขมาหน้าศพผู้เสียชีวิต

            โดยระหว่างที่ นางสาวแอนนา รีส จุดธูปไหว้ขออโหสิกรรม เจ้าตัวร้องไห้ตลอดเวลา และกล่าวขอโทษของสิ่งที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ ก่อนจะได้กล่าวคำขอโทษต่อ นางฉันทนา วงษ์บัณฑิต ภรรยา พร้อมจับมือบุตรสาวทั้งสองคนของผู้ตายที่กำลังร่ำไห้อยู่

แอนนา รีส ขับรถชนตำรวจ

            จากนั้น นางสาวแอนนา รีส ได้นำพวงหรีดมาเคารพศพ พร้อมนำพวงมาลัยดอกมะลิไปกราบขอขมา นางตุ๊ วงษ์บัณฑิต มารดา ร.ต.ท.นภาดล และนางฉันทนา โดยทั้งสองฝ่ายต่างร้องไห้ระงม ท่ามกลางแขกที่เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

            ทั้งนี้ นางสาวแอนนา รีส ยังได้มอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของ ร.ต.ท. นภาดล ก่อนที่จะร่วมนั่งฟังพระสวดพระอภิธรรม

            ขณะที่ผู้ดูแลดาราสาว กล่าวว่า แอนนา รีส ออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่เวลา 15.00 น. แต่ยังมีอาการเจ็บบริเวณใบหน้า แพทย์จึงต้องเอกซเรย์อีกครั้ง แต่ไม่พบอะไร ก่อนจะนัดเข้าไปตรวจร่างกายอีกครั้งวันที่ 2 กรกฎาคม และหลังจากออกจากโรงพยาบาลก็ได้เดินทางมาเคารพศพผู้ตาย ซึ่งได้คุยกับทางญาติของผู้ตายแล้วว่าพร้อมดูแลช่วยเหลือและเยียวยาเต็มที่


world_id:558f521f4d265a21208b4569

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนนา รีส รุดกราบขอขมาศพตำรวจ ร่ำไห้ขอโทษญาติ โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2558 เวลา 08:57:18 38,270 อ่าน
TOP