x close

ตั้งคณะกรรมการสอบตำรวจ สน.ประเวศ ไม่ตรวจแอลกอฮอล์ แอนนา รีส





แอนนา รีส

แอนนา รีส



            ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ ตั้งคณะกรรมการสอบสวนตำรวจ หลังปล่อยตัวแอนนา รีส กลับบ้าน ไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์ จนเมื่อมาตรวจภายหลัง ก็ไม่พบแอลกอฮอล์แล้ว

            เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2558 จากกรณีที่ แอนนา รีส นักแสดงชื่อดัง ขับรถชนรถของ ร้อยตำรวจโท นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี จนเสียชีวิต ทว่า ในขณะที่เกิดเหตุ พันตำรวจตรีสมชาย สาระเกษ พนักงานสอบสวนชำนาญการ สถานีตำรวจนครบาลประเวศ ผู้ปฏิบัติหน้าที่นั้น กลับไม่ได้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ แอนนา รีส หลังจากเกิดเหตุแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่มีการควบคุมตัว แอนนา รีส เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่กลับปล่อยตัวแอนนา รีส ให้กลับบ้าน ก่อนที่แอนนา รีส จะมามอบตัวในภายหลัง

แอนนา รีส

            เรื่องนี้ทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบสวนในเรื่องนี้แล้ว

            ทั้งนี้สถานีตำรวจนครบาลประเวศ ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ โดยมี พันตำรวจเอกอุทิศ จันทะศรี เป็นประธานกรรมการ, พันตำรวจโท จตุภูมิ มุดจาเคน เป็นกรรมการ และพันตำรวจตรี ธงชัย แก้วทา เป็นกรรมการและเลขานุการ

            อนึ่งหากผู้ถูกกล่าวหากระทำผิดวินัยอื่นนอกจากที่ระบุ หรือมีการพาดพิงถึงข้าราชการตำรวจผู้อื่น และคณะกรรมการตำรวจเห็นชอบว่า ข้าราชการตำรวจผู้นั้นมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องที่สืบสวน ให้คณะกรรมการรายงานมาโดยด่วน



ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3, รายการเรื่องเล่าเช้านี้, จส.100, ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งคณะกรรมการสอบตำรวจ สน.ประเวศ ไม่ตรวจแอลกอฮอล์ แอนนา รีส อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2558 เวลา 23:03:41 23,472 อ่าน
TOP