x close

คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กับบทสัมภาษณ์เรื่องปืนพก อ่านแล้วลั่นเลย



พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง


              ชาวเน็ตช่างสรรหา ขุดบทสัมภาษณ์ คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เรื่องปืนที่พกติดตัว หนึ่งในนั้นมีปืนเจ้าปัญหา North American Arms ขนาด .22magnum

              ไม่รู้ว่า "สิ่งนี้" จะกลายเป็นหลักฐานที่ทำให้ "บิ๊กแจ๊ด" พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ต้องอยู่ญี่ปุ่นนานขึ้นอีกหรือไม่ เมื่อบรรดาชาวเน็ตมีการแชร์ภาพบทสัมภาษณ์ "บิ๊กแจ๊ด" กันให้ว่อนโซเชียล (28 มิถุนายน 2558) เกี่ยวกับเรื่องปืนที่ท่านพกติดตัวไว้ใช้ปราบผู้ร้าย

              ก็จะไม่ให้ฮือฮาตาโตกันได้อย่างไร เพราะ 1 ในปืน 4 กระบอก ที่บิ๊กแจ๊ดพกติดตัวนั้นมี North American Arms ขนาด .22magnum ที่ทำให้ท่านถูกจับที่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นอยู่เสียด้วยสิ

              โดยบทสัมภาษณ์ตอนหนึ่งระบุว่า... "กระบอกที่ 2 พกติดตัวเป็นปืนลูกโม่ North American Arms ขนาด .22 บรรจุ 5 นัด ด้ามเป็นพลาสติกเก็บพับได้ เหน็บเข็มขัดเหมือนแพ็กลิงก์ไม่มีใครรู้ เล็กขนาดนี้ คำรณวิทย์ บอกระยะ 100 หลา ไม่มีพลาด"

              ทั้งนี้ไม่มีข้อมูลระบุว่าบทสัมภาษณ์นี้เป็นของจริงหรือไม่ และเป็นของสื่อเล่มไหน แต่ที่แน่ ๆ ประชากรออนไลน์พากันแซวบิ๊กแจ๊ดกันยกใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้ท่านให้การว่า "ลืม" ว่าพกปืนนี้มาด้วย.. อุ๊บส์ !!!







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กับบทสัมภาษณ์เรื่องปืนพก อ่านแล้วลั่นเลย อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2558 เวลา 13:29:22 195,087 อ่าน
TOP