x close

คุมเข้ม ครม. สัญจรเชียงใหม่ วาง รปภ. กว่า 3,000 นาย ดูแล 24 ชั่วโมง





          เจ้าหน้าที่ คุมเข้ม การประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ที่ จ.เชียงใหม่ วาง รปภ. กว่า 3,000 นาย ดูแล 24 ชั่วโมง

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (29 มิถุนายน 2558) ได้มีกำหนดการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ (ครม. สัญจร) ที่ จ.เชียงใหม่ โดยบรรยากาศรอบสถานที่จัดประชุม ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่, สถานที่แสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา, บริเวณการจัดแสดงนิทรรศการของหน่วยงานต่าง ๆ รวมทั้งที่บริเวณศาลากลางจังหวัด จัดกิจกรรมตลาดนัดชุมชน และโรงแรมที่พักของนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี มีการจัดเวรยามเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด มีชุดปฏิบัติการพิเศษกำลังผสมออกตรวจป้องปราม ตามโซนพื้นที่ชั้นนอกชั้นใน ตามจุดต่าง ๆ ทั่วบริเวณตลอด 24 ชม. กว่า 3,000 นาย


          โดย นายวิบูลย์ สงวนพงศ์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย กล่าวพอใจกับการเตรียมพร้อมรองรับการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่และจุดต่าง ๆ หลังลงพื้นที่ตรวจความพร้อมสุดท้ายตั้งแต่วานนี้และวันนี้ พร้อมกล่าวย้ำว่า เป็นห่วงเรื่องฝนตกในช่วงเย็น ที่นายกรัฐมนตรี และคณะจะเยี่ยมชมตลาดนัดชุมชนที่ศาลากลางจังหวัด จึงจะต้องเตรียมร่ม หรือเสื้อกันฝน ให้คณะรัฐมนตรีไว้ด้วย นอกจากนี้ ให้เตรียมพร้อมแผนการดำเนินงานด้านต่าง ๆ ทั้งการรักษาความปลอดภัย การจราจร การรักษาพยาบาล รวมทั้งโครงการที่นำเสนอคณะรัฐมนตรีที่ต้องกระชับชัดเจน



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมเข้ม ครม. สัญจรเชียงใหม่ วาง รปภ. กว่า 3,000 นาย ดูแล 24 ชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2558 เวลา 17:42:09 5,548 อ่าน
TOP