x close

สาวลูกครึ่งวัย 14 ร่วงคอนโดหรู 70 ชั้น ดับปริศนา

เด็กสาวลูกครึ่งตกคอนโดหรูย่านสาทร

           เด็กหญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 14 ปี พลัดตกคอนโดมิเนียมหรูย่านสาทรใต้ เสียชีวิตคาที่ ขณะไปนอนค้างห้องเพื่อน ด้านพ่อ-แม่ เผยลูกมีประวัติรักษาอาการทางจิต 

           วันที่ 29 มิถุนายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 28 มิถุนายน ว่าเกิดเหตุคนพลัดตกคอนโดมิเนียมหรู สูง 70 ชั้น ย่านสาทรใต้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัย และทีมนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ จึงรุดเข้าตรวจสอบ

           เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบร่างเด็กหญิงนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณพื้นด้านล่าง รูปร่างเล็ก ผิวขาว-สูงประมาณ 150-160 เซนติเมตร ผมสีน้ำตาลเข้ม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ. เล่าว่า ก่อนพบศพได้ยินเสียงคล้ายวัตถุขนาดใหญ่ตกลงมากระทบกับพื้นอย่างแรงจึงเข้าตรวจสอบบริเวณสวนหย่อมหลังอาคาร จึงพบร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าว

           ล่าสุด ร.ต.ท. บุญลือ ทางตรง พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตคือเด็กนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี สัญชาติอังกฤษ เรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ เบื้องต้นพ่อและเพื่อนผู้เสียชีวิตได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยเพื่อนเล่าว่า ผู้ตายได้ขออนุญาตพ่อมานอนค้างกับตนที่ห้องที่อยู่ชั้น 40 ของอาคารดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกลับมาจากลงไปซื้อของที่ชั้นล่างก็ไม่พบผู้เสียชีวิตแล้ว ตามหาก็ไม่พบ จนช่วงเช้าของอีกวันได้มีเจ้าหน้าที่มาสอบถามจึงทราบว่าเพื่อนตกตึกเสียชีวิตแล้ว

           ด้านพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตของลูกสาว เนื่องจากลูกสาวเคยมีประวัติการเข้ารักษาอาการทางจิต และเพิ่งเข้าพบแพทย์ล่าสุดช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งก็เคยบ่นให้ฟังอยู่หลายครั้งว่าไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ คาดว่าอาการคงกำเริบจนกระโดดลงไปเอง หรือไม่ก็อาจจะพลัดตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว


ภาพจาก สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลูกครึ่งวัย 14 ร่วงคอนโดหรู 70 ชั้น ดับปริศนา อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2558 เวลา 10:45:05 23,372 อ่าน
TOP