x close

AirAsiaGo จัดโปรสุดฟิน ขยายเวลาแห่งความสุข จองโรงแรม/ห้องพัก 5 คืน พักฟรีอีก 1 คืน






ช่วงเวลาแห่งความสุขมาถึงแล้ว เมื่อ  AirAsiaGo บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวและรับจองโรงแรมออนไลน์ในเครือแอร์เอเชีย จัดเต็มโปรโมชันร้อนแรงแห่งปี ขยายเวลาแห่งความสุขให้คุณเต็มอิ่มกับการพักผ่อน ด้วยโรงแรม/ห้องพักให้เลือกมากมาย กับข้อเสนอพิเศษสุดเกินห้ามใจ“จองโรงแรม/ห้องพัก 5คืน พักฟรีอีก 1 คืน!”เอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยแบบเกินคุ้ม พิเศษสำหรับทุกคน โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างง่ายดาย แค่ส่งหลักฐานการจองเข้ามาในแฟนเพจ AirAsiaGo Thailand เท่านั้น ใครยังไม่เป็นแฟนเพจ กดไลค์เลยที่


 https://www.facebook.com/AirAsiaGoThailand  โปรนี้สำหรับผู้ที่จองโรงแรมตั้งแต่วันที่29 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม 2558 เดินทาง 29 มิถุนายน - 31 ตุลาคม2558 ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 29 มิถุนายน– 2 สิงหาคม 2558  รายละเอียดเพิ่มเติม : http://bit.ly/1RBoRSH   

รีบเลย ช้าหมดอดสนุก เพราะกิจกรรมพิเศษนี้สำหรับ 50 ท่านแรกที่จองโรงแรม/ห้องพักที่ไหนก็ได้ในโลกนี้ บนเว็บไซต์ AirAsiaGo.com เพียงแค่5 คืน (ขั้นต่ำ) โดยจะเป็นการจองโรงแรม/ห้องพักในครั้งเดียวกันหรือไม่ก็ได้ หรือจอง 1 คืนจำนวน 5 ห้อง โดยจะเป็นบุ้คกิ้งเดียว หรือไม่จำเป็นต้องเป็นบุ้คกิ้งเดียวกันก็ได้ แต่ชื่อเจ้าของบุ้คกิ้งต้องเป็นชื่อผู้จองเดียวกัน ต้องจองภายในวันที่ 29 มิ.ย - 26 ก.ค. 58 เท่านั้น มูลค่าการจองในแต่ละรายการไม่ต่ำกว่า5,000 บาท และไม่ใช่การจองแบบแพ็กเกจ (เที่ยวบิน+โรงแรม) แล้วส่งหลักฐานมาทางinbox เฟซบุ๊กเพจ ทางบริษัทจะประกาศบนหน้า Wall โดย 50 ท่านนี้ต้องแจ้งรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชน ที่อยู่ และเบอร์โทรติดต่อกลับมาทางกล่องข้อความของ AirAsiaGo Thailand (ภายใน 3 วันหลังการประกาศผล หากหลังจากนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์) โดยรางวัลห้องพักฟรีคือโรงแรมWay Hotel Pattaya จำนวน 1 ห้อง / 1คืน โดยมีกำหนดการเข้าพักภายใน 31 มีนาคม 2559และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของโรงแรมที่จะแจ้งไว้หลัง voucher










สำหรับข้อกำหนดและเงื่อนไข มีดังนี้

1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องเป็น AirAsiaGo Thailand Fanpage เท่านั้น กดไลค์เพจ คลิกที่นี่

2. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องจองโรงแรมหรือห้องพักในเว็บไซด์  AirAsiaGo.com  ขั้นต่ำ 5 คืนหรือจอง 1 คืนจำนวน 5 ห้อง โดยจะเป็นบุ้คกิ้งเดียว หรือไม่จำเป็นต้องเป็นบุ้คกิ้งเดียวกันก็ได้ แต่ชื่อเจ้าของบุ้คกิ้งต้องเป็นชื่อผู้จองเดียวกัน โดยต้องจองภายในวันที่ 29 มิ.ย - 26 ก.ค. 58 เท่านั้น และต้องมีมูลค่าการจองในแต่ละบุ้คกิ้งไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท

3.โรงแรมหรือห้องพักที่จองต้องเป็นห้องที่ระบุว่า“ไม่สามารถยกเลิกได้”เท่านั้น

4.กิจกรรมนี้ไม่สามารถใช้ได้กับการจองแบบแพ็กเกจ

5.*ห้องพักฟรีคือห้องพักจากโรงแรม Way Hotel Pattaya จำนวน 1 ห้อง / 1 คืน โดยมีกำหนดการเข้าพักภายใน 31 มีนาคม 2559 และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของโรงแรมที่จะแจ้งไว้หลัง voucher

6. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องยื่นหลักฐานการจองโรงแรมเข้ามาทางinbox เท่านั้น

7. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องจองโรงแรมในช่วงวันที่ 29 มิถุนายน - 26 กรกฎาคม 2558

8. หลักฐานการจองสามารถยื่นได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน - 2 สิงหาคม 2558

9. กิจกรรมนี้สำหรับ 50 ท่านแรกที่ส่งมาทาง inbox  และจะประกาศบนหน้า Wall  โดย 50 ท่านนี้ต้องแจ้งรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชน ที่อยู่ และเบอร์โทรติดต่อกลับมาทางกล่องข้อความของ AirAsiaGo Thailand (ภายใน 3 วันหลังการประกาศผล หากหลังจากนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์)

10. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

11. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข

12. การเข้าร่วมกิจกรรมเป็นไปตามเงื่อนไข ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมรับทราบและยินยอมปฏิบัติตามที่ระบุไว้ด้านบน

13. กิจกรรมดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Facebookและเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัท



----------------------------------------------------------------------

ติดตามข้อมูลข่าวสารหรือโปรโมชั่นของแอร์เอเชียโกเพิ่มเติมได้ที่ :

Facebook (www.facebook.com/AirAsiaGoThailand)

Twitter (twitter/AirAsiaGoTH) หรือ www.airasiago.com

Call Center 0-2515-9899 

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
AirAsiaGo จัดโปรสุดฟิน ขยายเวลาแห่งความสุข จองโรงแรม/ห้องพัก 5 คืน พักฟรีอีก 1 คืน โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2558 เวลา 11:08:13
TOP