x close

ฮือฮา คลิปขว้างขวดทิ้งหน้าผา แต่บินกลับมาอย่างกับบูมเมอแรง

โชว์ขว้างขวด

          โลกโซเชี่ยลฮือฮา คลิปหนุ่มโชว์ปาขวดทิ้งหน้าผาลานหินปุ่ม ภูหินร่องกล้า แต่บินกลับมาอย่างกับบูมเมอแรง ด้านชาวเน็ตคาดลมพัดจนขวดปลิวกลับมา

 

โชว์ขว้างขวด

โชว์ขว้างขวด

          วันที่ 29 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเสียงฮือฮาสนั่นโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับคลิป "ภูหินร่องกล้า อ.นครไทย จ.พิษณุโลก #ลานหินปุ่ม" ซึ่งถูกโพสต์โดย เฟซบุ๊ก Puvanut Datsupa ซึ่งภาพที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของชายหนุ่มที่ถือขวดน้ำไว้ในมือ และบอกว่า "คอยดูนะ บูมเมอแรงขวด" จากนั้นก็ปาขวดน้ำในมือของตนเองออกไปสุดแรง แต่แทนที่ขวดน้ำดังกล่าวจะร่วงลงไป กลับหมุนย้อนมาที่คนปาราวกับบูมเมอแรงเลยทีเดียว

โชว์ขว้างขวด

โชว์ขว้างขวด

โชว์ขว้างขวด

          งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นคลิปดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยกลุ่มหนึ่งเชื่อว่า เป็นเพราะแรงลมจึงทำให้ขวดเปล่าถูกพัดกลับมา ขณะที่อีกส่วนไม่เชื่อว่า ภาพที่ปรากฏในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง แต่ที่แน่ ๆ มีคนตั้งคำถามว่า หากสุดท้ายแล้วขวดน้ำใบดังกล่าวไม่วนกลับมา แต่ร่วงลงไปจะไม่กลายเป็นขยะหรือ และหากเป็นเช่นนั้น ใครจะเป็นคนลงไปเก็บ ?
 
          ทั้งนี้ สำหรับข้อปฏิบัติทั่วไปเกี่ยวกับการท่องเที่ยวบริเวณอุทยานแห่งชาติ ได้ระบุเกี่ยวกับการทิ้งขยะไว้ว่า ห้ามนักท่องเที่ยวขว้างปาสิ่งของลงในที่ไม่มีถังขยะรองรับ ให้ทิ้งขยะลงในที่รองรับเท่านั้น หากฝ่าฝืนมีโทษปรับไม่เกิน 500 บาท


world_id:5590e2994d265a71208b456d


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Puvanut Datsupa,  @Nalinee_PLE




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา คลิปขว้างขวดทิ้งหน้าผา แต่บินกลับมาอย่างกับบูมเมอแรง อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2558 เวลา 17:52:03 50,578 อ่าน
TOP