x close

สั่งปิดผับดังพัทยา 10 วัน หลังหลุดภาพฉาวสาวทำออรัลเซ็กส์โจ๋งครึ่ม


ภาพสาวออรัลเซ็กส์ให้หนุ่มกลางผับ

             หลุดภาพสาวไทยทำออรัลเซ็กส์โจ๋งครึ่ม กลางผับดังวอล์กกิ้ง สตรีท ตำรวจลงพื้นที่-สั่งปิดผับนาน 10 วัน พร้อมเร่งตามตัวนักท่องเที่ยวมาดำเนินคดีโดยด่วน

            วันที่ 29 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพพฤติกรรมสุดฉาวและน่าอับอาย ที่โพสต์โดย เฟซบุ๊ก "นางฟ้า ยากูซ่า" ปรากฏให้เห็นพฤติกรรมของหญิงชาวไทยที่กำลังทำการออรัลเซ็กส์ให้กับนักท่องเที่ยวชาย (ไม่ทราบสัญชาติ) อยู่ที่บริเวณหน้าบาร์เครื่องดื่่มในผับแห่งหนึ่งย่านเมืองพัทยา โดยไม่แคร์สายตาผู้คนที่อยู่ภายในร้านเลยแม้แต่น้อย พร้อมกับระบุข้อความว่า...

            "ไปหมดแระชะนี..คิดอยากจะอม..ก็..อมกันตรงนี้ซะเลย (โชว์เทพ) กลางผับ ผู้ชายก็ฟินไปไม่หนี!!!" 

ภาพสาวออรัลเซ็กส์ให้หนุ่มกลางผับ

            ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวแพร่กระจายออกไปในวงกว้างของสังคมออนไลน์ ก็ทำให้เกิดการวิจารณ์อย่างมากมาย ถึงพฤติกรรมฉาวโฉ่ของสาวไทยในภาพ ที่แสดงพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ชาวต่างชาติดูถูกหญิงไทย ด้วยพฤติกรรมของหญิงไทยเอง

            ด้าน พ.ต.อ. สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจกับการกระทำของหญิงสาวคนดังกล่าว แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นหญิงแท้หรือสาวประเภทสอง ซึ่งจากการตรวจสอบตัวบทกฎหมายน่าจะเข้าข่ายฐานความผิด “กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล” โดยหลังจากทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงและสืบหาต้นตอของภาพดังกล่าว โดยสามารถระบุได้แล้วว่า เป็นสถานบันเทิงแห่งใด พร้อมกับสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามและชุดสืบสวน วางแผนเข้าตรวจสอบภายในค่ำคืนนี้ หากพบว่ามีความผิดจริงดังภาพจะดำเนินคดีกับเจ้าของร้าน และหญิงสาวผู้กระทำความผิดต่อไป

            ขณะที่ล่าสุด วันที่ 30 มิถุนายน พ.ต.อ. สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา และนายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบผับดังกล่าว โดยจากการสอบสวน นายณัฐวุฒิ เพชรใสดี อายุ 26 ปี รปภ.ของร้าน เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงก่อนร้านจะปิด เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 29 มิถุนายน ตนได้รับแจ้งจากพนักงานร้านว่ามีหญิงไทยรายหนึ่งอายุประมาณ 23 ปี กำลังทำออรัลเซ็กส์ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีอยู่ เมื่อทางร้านทราบเรื่องจึงได้ทำการเชิญตัวออกไปทันที

            จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้าน พบว่ากล้องไม่ทำงานจึงดำเนินการทางกฎหมายกับทางร้านตาม พ.ร.บ.สถานบริการ และแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาไม่จัดทำประวัติพนักงาน พร้อมดำเนินการสั่งปิดร้านดังกล่าวเป็นเวลา 10 วัน รวมไปถึงจะเรียกบรรดาสถานบันเทิงทั้งหมดมารับทราบมาตรการต่าง ๆ ให้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และเร่งติดตามตัวนักท่องเที่ยวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

            ทั้งนี้เหตุที่เกิดขึ้นไม่ถือเป็นความผิดของทางร้าน เพราะหลังทราบเหตุได้เชิญตัวหนุ่ม-สาวทั้งคู่ออกไปทันที อย่างไรก็ตามจะเรียกตัวผู้จัดการและพนักงานไปสอบสวนอีกครั้ง พร้อมติดตามตัวนักท่องเที่ยวทั้ง 2 รายมาดำเนินคดีต่อไป 




ภาพจาก เฟซบุ๊ก นางฟ้า ยากูซ่า

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งปิดผับดังพัทยา 10 วัน หลังหลุดภาพฉาวสาวทำออรัลเซ็กส์โจ๋งครึ่ม อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2558 เวลา 13:38:04 176,672 อ่าน
TOP