x close

สมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ถูกยิงเสียชีวิตข้างรถเบนซ์



 สมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ถูกยิงเสียชีวิต

world_id:55920e644d265ad5478b4569
 
              ปิดตำนาน สมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ถูกยิงเสียชีวิตข้างรถเบนซ์ ในลานจอดรถกลางกรุงฯ รอง ผบ.ตร. สั่งสอบภาพ CCTV เร่งล่าคนร้าย ยังไม่ตัดประเด็นสังหารเกี่ยวคดียิง บุญเลี้ยง อดุลยฤทธิกุล เมื่อปี 2541 หรือไม่

              เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2558 มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.25 น. เกิดเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ที่ลานจอดรถ ร้านเฮงหูฉลาม ใกล้แยกคลองตัน กรุงเทพฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบศพ "นายสมยศ สุธางค์กูร" อายุ 62 ปี อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถเบนซ์ E200 สีดำ เลขทะเบียน  ณร 3636 กรุงเทพมหานคร

              เบื้องต้นทราบว่า นายสมยศ สุธางค์กูร ได้มารับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว เสร็จแล้วจึงเดินไปที่รถ ซึ่งจอดอยู่ด้านหลังร้าน แล้วจู่ ๆ พนักงานร้านก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เมื่อออกมาดูจึงพบว่า นายสมยศ ถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว

              ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุได้ โดยพบว่า เป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อแจ็คเก็ต และหมวกอำพรางใบหน้า โดยพฤติการณ์คนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาดูลาดเลาตั้งแต่เวลา 17.00 น. ก่อนจะสบโอกาสลงมือกระหน่ำยิงผู้ตาย ในเวลา 19.28 น. และหลังเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 สมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ถูกยิงเสียชีวิต

              พลตำรวจเอกเรืองศักดิ์ จริตเอก รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบว่าผู้ตายถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงบริเวณศีรษะและลำตัว รวม 5 นัด แต่ไม่พบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีด้วยกัน 2 คน และขณะนี้ตนได้สั่งให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงทั้งหมด และสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ลูกชายของร้านเฮงหูฉลาม และบุคคลใกล้ชิดเพื่อหาสาเหตุในการลอบสังหารในครั้งนี้

              ส่วนการสอบถามภรรยาผู้ตายเบื้องต้นยังอยู่ในอาการเสียใจ และยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอะไร แต่เชื่อว่าน่าจะทราบสาเหตุในการเสียชีวิตของนายสมยศ ส่วนจะเกี่ยวข้องกับกรณีการเสียชีวิตของ นายบุญเลี้ยง อดุลยฤทธิกุล อดีตเจ้าของวิลล่าคาเฟ่ ซึ่งถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต เมื่อปี 2541 หรือไม่ ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนและเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

              สำหรับประวัติ นายสมยศ สุธางค์กูร อยู่บ้านเลขที่ 495 ซอยพระรามเก้า 49 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง เป็นอดีตเจ้าของ พระราม 9 คาเฟ่ คาเฟ่ชื่อดังของเมืองไทยในอดีต เคยเป็น ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และนายกสมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงแห่งประเทศไทย
                         


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 09.21 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2558


สมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต

สมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต

สมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต




เกาะติดข่าวสมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต ทั้งหมด



ภาพจาก เฟซบุ๊ก อัญวุฒิ นครสี่ห้า โพธิ์อำไพ , กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ถูกยิงเสียชีวิตข้างรถเบนซ์ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2558 เวลา 17:24:15 247,125 อ่าน
TOP