x close

หญิงไทยหึงโหด บุกสาดน้ำกรดสาวเวียดนาม ตาบอด 2 ข้าง

สาดน้ำกรด

          สาวไทยหึงโหด บุกสาดน้ำกรดหญิงเวียดนามหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งใจกลางเมืองพัทลุง อาการสาหัส แพทย์เผยตาบอดทั้ง 2 ข้าง


          เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งเหตุว่า มีหญิงสาวชาวต่างชาติ อายุประมาณ  30-35 ปี ถูกสาวไทยไม่ทราบชื่อบุกสาดน้ำกรดที่บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งใจกลางเมืองพัทลุง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พร้อมประสานงานให้สกัดจับคนร้าย แต่ยังไร้วี่แวว เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ ทราบว่า นางหล่าม ฮึงเยน (LAM THI HONG YEN) ชาวเวียดนาม อายุ 34 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลพัทลุงแล้ว

          ทั้งนี้ นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยโรงพยาบาลพัทลุง ได้ออกมาเปิดเผยอาการบาดเจ็บของนางหล่าม ว่า นางหล่าม ตาบอดสนิททั้ง 2 ข้าง ที่บริเวณใบหน้า แขนขวา บริเวณหน้าอก และขาทั้ง 2 ข้าง มีแผลจากน้ำกรด และขณะนี้อาการอยู่ในขั้นวิกฤต

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นางหล่าม ได้เดินทางมาประเทศไทย พร้อมกับสามี ชื่อว่า นายรอล์ฟ บอร์จี  (MR.R0LF BORJE) ชาวสวีเดน โดยนางหล่ามและนายรอล์ฟ ได้เดินทางมาท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในพื้นที่ของ จ.พัทลุง ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าพักในโรงแรมในตัวเมืองพัทลุง จนกระทั่งมาเกิดเหตุนางหล่าม ถูก น.ส.วนิษดา หญิงสาวชาวไทย ผู้ต้องหาสาดน้ำกรดใส่

          สำหรับสาเหตุที่ทำให้ น.ส.วนิษดา ลงมือก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นเรื่องความหึงหวง เนื่องจากสืบทราบว่า น.ส.วนิษดา มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับนายรอล์ฟ สามีของนางหล่าม มาก่อน

          ขณะที่ พ.ต.อ. ภวัต ประชาญสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองพัทลุง เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องก็ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท. ชำนาญ คงชู รอง ผกก.(สส)ฯ และ พ.ต.ท. อนุสรณ์ ทองไสย สว.สส.ฯ พร้อมนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง เร่งออกติดตามตัว น.ส.วนิษดา ผู้ต้องหาในคดีนี้ทันที แต่ยังไม่พบตัว จึงคาดว่าหลังก่อเหตุผู้ต้องหาน่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว อย่างไรก็ดี ได้กำชับให้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดพัทลุงต่อไป


ภาพจาก Thaitvnews Siamese

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
,




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงไทยหึงโหด บุกสาดน้ำกรดสาวเวียดนาม ตาบอด 2 ข้าง อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2558 เวลา 10:22:09 24,722 อ่าน
TOP